ทุกภาคส่วนยังทยอยส่งสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคใต้

โพสเมื่อ : Friday, January 13th, 2017 : 4.43 pm

ทุกภาคส่วนยังคงทยอยมอบสิ่งของบริจาคผ่านผู้ว่าฯ ภูเก็ต นำไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมหลายพื้นที่จังหวัดทางภาคใต้ ขณะที่เหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต แบ่งสายเดินขบวนรับบริจาคเงินสดจากชาวภูเก็ต ร่วมบริจาคจำนวนมาก

s__23372025

วันนี้ (13 ม.ค.)นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และ นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมรับมอบสิ่งของบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมชาวภาคใต้ เป็นข้าวสาร อาหารแห้งและน้ำดื่มจาก นายเกษมศานต์ หลิมนุกูล ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดภูเก็ต และคณะ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกันรับมอบสิ่งของบริจาค เป็นข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม จำนวน 3 คันรถ รวมมูลค่าสิ่งของบริจาคประมาณ 200,000 บาท จากนายสุรพงษ์ แซ่หล่อ นายกสมาคมยูนนานภูเก็ต และคณะแม่บ้านของสมาคมฯ ทั้งนี้เพื่อให้ทางจังหวัดภูเก็ตได้รวบรวมสิ่งของบริจาคดังกล่าวนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดต่างๆ ของภาคใต้

163766

ในโอกาสนี้ นายสุรพงษ์ แซ่หล่อ นายกสมาคมยูนนานภูเก็ต ได้กล่าวเชิญชวนชาวยูนนานเชื้อสายจีนในจังหวัดภูเก็ต ร่วมบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวภาคใต้ ซึ่งสามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ สมาคมชาวยูนนานภูเก็ต ถนนวิรัชหงษ์หยก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทร.094-4469335,098-2788888 ทั้งนี้เพื่อทางสมาคมฯ จะได้รวบรวมสิ่งของบริจาค ส่งมอบให้กับทางจังหวัดภูเก็ต นำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ภาคใต้ต่อไป โดยทางสมาคมฯ จะเปิดรับสิ่งของบริจาคอย่างต่อเนื่อง ต่อไปจนกว่าทางการจะประกาศปิดรับบริจาค

unnamed-8

วันเดียวกันนี้ ในส่วนของสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต สมาคมเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้รับมอบหมายจากนางระวีวรรณ เดชอมรธัญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันแบ่งสายเดินขบวนขอรับบริจาคเงินสดจากพี่น้องประชาชนในเขตตัวเมืองภูเก็ต เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี พร้อมใจกันบริจาคเงินเป็นจำนวนมาก

unnamed-7