ที่แท้สาเหตุนี้ ตร.ท่องเที่ยวไม่อยู่เฉย ลงตรวจสอบข้อเท็จจริง นทท. – คนไทย เปิดฉากตะลุมบอน

โพสเมื่อ : Monday, August 12th, 2024 : 3.19 pm

 

ที่แท้สาเหตุนี้  ตร.ท่องเที่ยวไม่อยู่เฉย ลงตรวจสอบข้อเท็จจริง ภาพเหตุการณ์นักท่องเที่ยว เปิดฉากตะลุมบอนกับคนไทย ที่แท้มาจากสาเหตุนี้  เบี้ยวค่าเล่น พาราเซลลิ่ง 2,000 บาท อ้างเล่นรอบเล็กเกินไป แถมชูนิ้วกลางใส่ จึงเกิดการตะลุมบอนกัน

จากกรณีมีการแชร์ภาพนิ่งเหตุการณ์ ตะลุมบอน กันระหว่างนักท่องเที่ยว ต่างชาติกับคนไทย โดยระบุข้อความไว้ว่า”ซัดกันนัว ตะลุมบอนหาดกะรน จนมีคนเข้าไปแสดงความคิกเห็นจำนวนมาก ล่าสุด ล่าสุด เมื่อเวลา 12.20 น. วันนี้ (12 ส.ค.)  สายตรวจตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และ ตำรวจสภ.กะรน ได้ไปตรวจสอบบริเวณชายหาดกะรน ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดที่ถูกบันทึกคลิปเหตุการณ์ตะลุมบอนดังกล่าว

โดยได้พบกับนายโบ๊ต คนดูแลการเล่นพาราเซลลิ่งดังกล่าว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยนายโบ๊ต เล่าให้ฟัง ว่า จากคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นักท่องเที่ยวได้มาใช้บริการ พาราเซลลิ่ง โดยตกลงราคากันไว้ 2,000 บาทต่อ 1 รอบ แต่ขอเก็บเงินแขก แต่แขกก็ไม่ยอมจ่ายก่อน จริง ๆ แล้วต้องจ่ายเงินก่อน แต่แขกไม่จ่าย ก็เลยให้แขกเล่นไปก่อน เพราะแขกบอกว่าเดี๋ยวเล่นเสร็จจะลงมาจ่าย เพราะมีเงินสดไม่พอ มีอยู่แค่ 1 พันบาท

แต่หลังจากที่แขกลงมาจากเครื่องเล่นแล้ว อ้างว่า ลากรอบเล็กเกินไป แล้วบอกว่าจะไม่จ่ายเงิน อ้างไม่เป็นไปตามที่เค้าอยากเล่น จากนั้นตนเองได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมา เพื่อจะถ่ายแขกทั้งหมดส่งต่อในกลุ่มว่าแก๊งนี้เป็นแก๊งที่เล่นร่มแล้วไม่จ่ายเงิน โดยถ่ายไว้ที่ละคน จนเดินไปเจอคนสุดท้าย ยกนิ้วกลางให้ตนเอง แล้ว มากระแทกโทรศัพท์ของตนเอง จึงเกิดการตะลุมบอนตามคลิปดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด เพียงแจ้งเตือนผู้ประกอบการด้วยกันให้ระวัง