ที่แท้ลูกเลี้ยงแทงหนุ่มใหญ่ดับ เหตุทำร้ายแม่-ชกต่อยตัวเอง

โพสเมื่อ : Thursday, October 20th, 2016 : 11.09 am

ที่แท้ไม่ใช่ภรรยาเป็นคนก่อเหตุ แต่เป็นลูกชายวัย 17 ปี แทงหนุ่มใหญ่ เสียชีวิตในพื้นที่กะทู้ จ.ภูเก็ต เพราะทนไม่ได้เห็นพ่อเลี้ยงทุบตีมารดา ก่อนจะมาชกต่อยตัวเองที่เข้าไปห้ามปราบแต่ ตัดสินใจใช้เหล็กแหลมแทงก่อนหลบหนี สุดท้ายถูกตำรวจจับกุมตัวได้ 1476935920897.jpeg

จากกรณี เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุงถิ่น รองสว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงด้วยเหล็กแหลม และนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิด เหตุเกิดภายในบริเวณ หจก.ภูเก็ตมีทรัพย์  ม.2 ถนนพระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายนเรศ  ขมขำ อายุ 42 ปี ที่อยู่ 16 ม.7 ต.ชุมแสงสงคราม อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวภรรยาของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเนื่องจากการสืบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย กับภรรยาชื่อ น.ส.มาลินี  ริ้วทอง อายุ 35 ปี มีเรื่องทะเลาะตบตีกันบริเวณหน้าห้องพักของผู้ตาย และขณะเกิดเหตุมีชายวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บริเวณหน้าห้องพักของผู้ตาย จากนั้นได้เห็นผู้ตายวิ่งไปด้านหลัง และล้มลงนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นดินข้างกองทราย ฝั่งด้านซ้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 81-0277 ภูเก็ต หลังเกิดเหตุ น.ส.มาลินีฯ ภรรยาของผู้ตาย และชายวัยรุ่นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุงถิ่น รองสว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ กล่าวว่า จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจล่าสุด พบว่าผู้ที่ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย คือ นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายภรรยาของผู้เสียชีวิต โดยพักอาศัยอยู่ที่หมู่ที่ 2 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว และพบตัว นายชัย (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี  จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ ในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหาทะเลาะกับภรรยาสาเหตุที่ไม่พอใจที่ภรรยาจะไปนอนเฝ้าแม่ที่โรงพยาบาล จากนั้นผู้ตายได้ตบตีภรรยาที่หน้าห้องพัก 1476935925501.jpeg

ซึ่งภรรยาผู้ตายได้โทรไปหา นายชัย (นามสมมุติ) ลูกชายให้เข้ามาช่วยเหลือจากนั้น นายชัย ได้เข้ามาหาแม่ และบอกกับผู้ตายว่ามีอะไรคุยกันดีก็ได้ แต่ผู้ตายไม่พอใจได้เข้าชกต่อยนายชัย และพยายามจะใช้มีดแทงนายชัย นายชัยจึงใช้เหล็กแหลมที่พกติดตัวมาแทงสวนไป 1 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง หลังจากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไป หจก.ดังกล่าว และทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายมีพฤติกรรมชอบตบตีภรรยาอยู่เป็นประจำ ส่วนเหล็กแหลมที่ใช้ก่อเหตุโยนทิ้งลงในขุมน้ำใกล้บริเวณโรงเรียนนานาชาติ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต