ที่พักสุดฟิน อินกับธรรมชาติ Khaolak Emerald Beach Resort & Spa พร้อมสนุกกับเกลียวคลื่น ที่ “ตองก้า เซิร์ฟ คลับ” 

โพสเมื่อ : Friday, February 4th, 2022 : 11.00 am

Khaolak Emerald Beach Resort & Spa ที่พักสุดฟิน อินกับธรรมชาติ สุดเหวี่ยงกับเกลียวคลื่นแห่งความสนุก ที่ “ตองก้า เซิร์ฟ คลับ”  เซิร์ฟเฮ้าท์แห่งแรกที่เขาหลัก ยังไม่พอขอฟินต่อด้วย ปิกนิกบนชายหาด – ทานชาบูแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศพระอาทิตย์ยามอัสดง

วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ นี้ ถ้ายังไม่รู้จะไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหน ลองมาที่ เขาหลัก เแอมเมอรัล บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  (Khaolak Emerald Beach Resort & Spa)   เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ต้องปักหมุดไว้เลย เพราะโรงแรมที่นี่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการของคนในครอบครัว ที่สำคัญตั้งบนชายหาดที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในพื้นที่เขาหลัก จังหวัดพังงา ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาหลัก-ลำรู่ เพียง 5  นาที และยังเป็นอีกจุดที่พักที่สามารถเดินทางไปท่าเรือทับละมุเพื่อ เดินทางไปเกาะที่สวยงามติดอับดับโลกอย่าง เกาะสิมิลัน และเกาะสุรินทร์  อีกด้วย

เขาหลัก แอมเมอรัล บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา มีการออกที่ผสมผสานในแบบสไตล์ไทยร่วมสมัย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักดีลักซ์,พูลแอ เซส และ วิลล่าติดชายหาด ซึ่งทุกห้องพรั่งพร้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะ อย่างยิ่ง สำหรับการพักผ่อนของครอบครัว และ นักเดินทางที่ต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวาย เพื่อเข้ามาสัมผัสธรรมชาติ และ ความสวยงายของเขาหลัก

มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวัง สำหรับแอดมิน เลือก ไปพักแบบ 3 วัน 2 คืน ขอบอกเลยว่าถ้าไม่มาจะเสียดายมากๆ เริ่มจากห้องพัก Deluxe Grand Family ห้องพักกว้าง ไม่รู้สึกอึดอัด มีพื้นที่เอาไว้ให้ทำกิจกรรมต่างๆภายในห้องได้อย่างสบายๆ ในขณะที่ห้องน้ำ เป็นห้องน้ำที่เข้าไปแล้วรู้สักว่ากว้างขวาง  แยกเป็นสัดสวน มีทั้งอ่างอาบน้ำ (Bath Tub) และ ฝักบัวแบบ Rain Shower ให้ได้เลือกอาบน้ำได้ตามใจผู้เข้าพัก

ส่วนห้องอาหารที่นี่ มีบริการทั้งในส่วนของมื้อเช้าอิ่มอร่อย รวมถึงอาหารแบบนานาชาติ ที่ห้องอาหารเต่า (Turtle Restaurant) นั่งทานอาหารเช้าไป ชมเห็นวิวบึงน้ำกว้างใหญ่สบายตา

หากต้องการทานอาหารมื้อพิเศษ หรือมื้อทั่วไป พร้อมชมวิวสวยๆ ติดชายหาดริมทะเล ชมพระอาทิตย์ตก ก็สามารถเลือกทานได้ที่ ห้องอาหาร ไว ไว (Wai Wai) ที่ตกแต่งในแบบสไตล์ฮาวาย เหมาะกับการทานมื้อพิเศษ พระอาทิตย์ตกสวยๆ ของชายหาดเขาหลัก มีอาหารบริการหลากหลาย ทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ พิชซ่า และ อื่น ๆ อีกมากมาย ขอบอกว่าอาหารที่นีรสชาติเด็ด

มาถึงที่นี่แล้ว สายแชะไม่ควรพลาด กับ ชุดปิกนิกบนชายหาด หรือ ชุดน้ำชาเก๋ๆ ไว้ทานเล่น และ แชะภาพสวยๆ กัน ขอบอกว่าใช้เวลาครึ่งวันยังไม่พอกับการโพสต์ท่าเก็บภาพ เฉพาะหน้าชายหาด มีจุดให้เราได้ถ่ายภาพสวยๆหลายจุด ราคาชุด ปิกนิกบนชายหาด ชุดเล็ก 699 บาท ชุดใหญ่ราคา 899 สั่งจองล่วงหน้า 1 วัน แค่แต่งตัวสวยมาถ่ายรูปกับชุดปิดนิกบนชายหาดก็แสนจะคุ้มค่า ยังไม่รวมวิวหลักล้านที่รอให้ไปสัมผัส

ส่วนรอบค่ำถ้าไม่อยากทานอาหารที่ร้าน ก็สามารถสั่งชุด ชาบูมาทานบนชายหาด พร้อมกับชมดวกอาทิตย์ตก ได้ รับรองบรรยากาศแบบนี้ไม่สามารถหาได้ที่อื่น ทาน ชาบูไป ชมพระอาทิตย์ตกไป ท่ามกลางสายลมเย็นๆ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว จะมากับเพื่อน มากับคู่รัก มากับครอบครัว ไม่ควรพลาด  ชาบูชายหาด ชุดเล็ก ราคา 699  บาท ชุดใหญ่ 899 บาท มีน้ำซุบ 2 แบบ คือน้ำต้มยำ และ น้ำดำ ภายใน 1 ชุด มีทั้งหมู ไก่ ซีฟู้ด และ ผัก แต่ต้องจองล่วงหน้า 1 วัน

และพลาดไม่ได้กับ “ตองก้า เซิร์ฟ คลับ” (Taonga Surf Club) ”  เซิร์ฟเฮ้าท์แห่งแรกที่เขาหลัก เอาใจสายเซิร์ฟ นอกจากนั้นยังมีทีมงาน และเทรนเนอร์ มืออาชีพ ที่จะคอยให้คำแนะนำ และสอนวิธีการเล่น เซิร์ฟบอร์ด ให้ถูกต้อง และปลอดภัย รวมถึงยังได้เพลิดเพลินไปกับ เครื่องดื่มหลากหลายเมนู จาก บาร์เทนเดอร์ มืออาชีพ ที่จะคอยให้บริการกับทุกท่านที่ได้เข้ามาสัมผัส

 ตองก้า! มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่มาใช้บริการด้วย โดยราคาอยู่ที่  950 บาทต่อ 1 ชั่วโมง จากปกติ 1,200 บาท  เท่านี้ยังไม่พอ หาดกด Like & Share + Follow IG ทั้ง ตองก้า เซิร์ฟ คลับ และ โรงแรม แอมเมอรัล บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ยังสามารถรับส่วนลดอีก  20 % เหลือแค่ 760 บาทต่อคนต่อชั่วโมง โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 13.00 น.- 22.00น.

ยังได้เต็มอิ่มความสนุกกับ ไลฟ์ ดีเจ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทุกๆ วันเสาร์ สนุกไปกับเสียงเพลง พร้อมเล่นเซิร์ฟบอร์ด และเครื่องดื่มซิกเนอเจอร์ จาก ตองก้า ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 15.00 -22.00 น. รวมไปถึงกิจกรรมดีๆ เมื่อผู้ใช้บริการกับทาง ตองก้า เซิร์ฟ คลับ จากการเล่น เซิร์ฟบอร์ด ทุกๆ 1 ชั่วโมง จะได้สมทบทุนให้กับโครงการ  “Surf For Kids” เพื่อน้องๆ จากโรงเรียนเพื่อชีวิตพังงา (เบลูก้าอุปถัมภ์) ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 มกราคม 2565 อีกด้วย

หากเล่นกีฬาแล้วต้องการจะผ่อนคลายก็สามารถใช้บริการสปา ของทางโรงแรมได้ สำหรับสายครอบครัว ที่นี่ก็ยังมี คิดส์ คลับ และ สวนน้ำ ในคุณหนูๆ ได้สนุกสนาน กันอย่างเต็มอิ่มไปเลย

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม  โทร: 076 428 700 / อีเมล: rsvn@khaolakemeraldresort.com โซเชียลมีเดีย: เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/khaolak.emerald อินสตราแกรม https://www.instagram.com/khaolakemeraldresort/

พิกัด – https://goo.gl/maps/8eLUjKYFZLmGsVp6A