ที่พักต้องห้ามพลาด โกลว์ อ่าวนาง กระบี่ (GLOW Ao Nang Krabi)

โพสเมื่อ : Friday, May 18th, 2018 : 4.18 pm

 

มาเที่ยวอ่าวนาง จ.กระบี่ โกลว์ อ่าวนาง จ.กระบี่ (GLOW Ao Nang Krabi) ที่พัก ที่ห้ามพลาด ทันสมัย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้ชายหาด แต่เงียบสงบ ตอบทุกโจทย์ของความต้อง

ใครที่ต้องการจะเดินทางมาท่องเที่ยวที่อ่าวนาง จ.กระบี่ และ กำลังมองหาที่พัก ดีๆ สบายๆ อยู่ใกล้ชายหาด อยู่ใกล้ย่านช้อบปิ้ง เงียบสงบเมื่อเข้ามาอยู่ในโรงแรม ขอแนะนำที่นี้เลย โกลว์ อ่าวนาง จ.กระบี่ (GLOW Ao Nang Krabi)โรงแรมที่ตั้งใจอยู่กลางเมืองอ่าวนาง

ผู้เข้าพักสามารถเดินทางไปยังร้านอาหารท้องถิ่น ถนนคนเดิน หรือร้านค้าริมทะเลได้สะดวก และ อยู่ห่างจากหาดนพรัตน์ธาราโดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห่างจากตัวเมืองกระบี่ 16 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินกระบี่ 25 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินไปยังถนนคนเดินอ่าวนางเพียง 10 นาที

 

สำหรับโรงแรม โกลว์ อ่าวนาง จ.กระบี่ (GLOW Ao Nang Krabi) เปิดให้บริการเมื่อเดือน  ธันวาคม 2560 ตั้งอยู่ที่ 199/46 ซอย 8, หมู่ 3, ต.อ่าวนาง ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน:ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ออกแบบอย่างทันสมัยจำนวน 130 ห้อง แบ่งเป็น ห้องพักแบบซูพีเรีย, ดีลักษ์ และห้องพักแบบแฟมิลี่ สำหรับการเข้าพัก 3-4 ท่าน มีให้เลือกทั้งวิวสระว่ายน้ำ, วิวทิวเขา, วิวเมือง หรือ วิวมุมระเบียง พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน

 

ตกแต่งด้วยชุดเครื่องนอนระดับพรีเมี่ยม เตียงนอนและหมอนที่นุ่มสบาย อินเตอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี ห้องอาบน้ำสามารถปรับอุณหภูมิและความแรงดันของน้ำไว้อย่างเหมาะสม และเครื่องปรับอากาศพร้อมแผงควบคุมอุณหภูมิสามารถปรับระดับได้ตามที่ตามที่ต้องการ

 

นอกจากนั้นยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระเด็ก ทีเห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะต้องตัดสินใจเปลี่ยนชุดว่ายน้ำลงมาเล่นน้ำทันที นอกจากนั้นยังมี  ห้องเด็กเล่น (Chao Ley Kids Club) ฟิตเนสเซ็นเตอร์           (cardio & weights) Café au Lait ห้องอาหารเช้า Chen’sBarบาร์ริมสระว่ายน้ำ

รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่บริการฝ่ายต้อนรับ (Reception) บริการตลอด 24 ชั่วโม เจ้าหน้าที่บริการยกกระเป๋า(Bellman) บริการตลอด 24 ชั่วโมง มุมบริการคอมพิวเตอร์ (Internet Lounge) บริการตลอด 24 ชั่วโมง

และบริการอื่นๆอีกมากมาย เช่น บริการเรือ – รถรับส่ง บริการซักรีด (Laundry) บริการแม่บ้านทำความสะอาด บริการพี่เลี้ยงดูแลเด็ก (แจ้งล่วงหน้า 24 ชม.) ที่จอดรถสาธารณะ

 

สำหรับห้องอาหารและบาร์: ประกอบด้วย Café au Lait ซึ่งเป็นห้องอาหารสำหรับบริการบุฟเฟ่ต์มื้ออาหารมือเช้าที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ดีเยี่ยมด้วยบริการอันรวดเร็วตามมาตรฐานของ โกลว์  รับรองลูกค้าจำนวน:160 ที่นั่ง  เปิดบริการทุกวัน:เวลา 07.00 น. – 10.30 น.

และ Chen’sBar ซึ่งบริการบาร์เครื่องดื่มสดชื่นหลากหลายชนิด พร้อมเสิร์ฟอาหาร ในบรรยากาศสบายผ่อนคลาย รับรองลูกค้าจำนวน:40 ที่นั่ง เปิดบริการทุกวัน: เวลา 11.00 น. – 24.00 น.

 

ผู้ที่เข้าพักยังจะได้สุขภาพดีๆในวันพักผ่อนกับ 2 ห้องฟิตเนส สำหรับคาร์ดิโอ (Cardio) และ เวท (Weights) หรือ สระว่ายน้ำกลางแจ้งเด็กๆ สนุกสนานกับของเล่นหลากหลายในห้องเด็กเล่น Chao Ley Kids Clubในบรรยากาศสบายๆพร้อม wifiฟรี ครอบคลุมทุกพื้นที่ในโรงแรม

 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด อีเมลล์ marcomm@invisionhospitality.com   |  โทรศัพท์ +66 2 015 1313