ทำแล้ว ! เทผิวถนนหน้าหาดป่าตอง  ตั้งงบไว้สมัย “จี้หยอย” 

โพสเมื่อ : Tuesday, March 30th, 2021 : 7.29 pm

 

เริ่มแล้ว..เทผิวจราจรถนนหน้าหาดป่าตอง “จี้หย่อย” อดีตนายกฯ ตั้งงบไว้ก่อนแล้วกว่า 37 ล้านบาท ทำโครงการ ปรับปรุงผิวจราจรและภูมิทัศน์ถนนทวีวงศ์ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอน อุดโพรงใต้ดิน ขณะที่ผลการเลือกตั้ง อดีตนายกยอมรับผลการตัดสินใจของประชาชน

นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวภายหลังการเลือกตั้งนายกเทศมนตรี และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองป่าตอง หลังจากไม่ได้รับการเลือกตั้ง ว่า ตนยอมรับผลการตัดสินใจของประชาชนในพื้นที่เทศบาลเมืองป่าตอง ซึ่งเป็นปกติของการเลือกตั้งที่มีแพ้และมีชนะ เมื่อประชาชนตัดสินใจแล้วเราต้องยอมรับผลการตัดสินใจนั้น ที่ผ่านมาถือว่าทำดีที่สุดแล้ว และ ทำมาอย่างเต็มที่ ส่วนตนหลังจากที่ไม่ได้รับการเลือกตั้งก็จะกลับไปทำงานดูแลธุรกิจส่วนตัวให้มากขึ้น รวมทั้งยังคงทำงานทางด้านสังคมในตำแหน่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรรมการบริหารสถานศึกษา กรรมการกฎบัตร และ อื่นๆ

ส่วนงานการเมืองก็ยังคงทำหน้าที่หัวหน้ากลุ่มป่าตองฟ้าใหม่ ซึ่งในส่วนของสมาชิกสภาเทศบาลเมืองป่าตอง กลุ่มป่าตองฟ้าใหม่ได้รับเลือกตั้งเข้ามามากถึง 11 คน ก็จะยังคงทำหน้าที่ให้คำแนะนำให้กับปรึกษากับสมาชิกที่ได้รับเลือกตั้งเข้าไป เพราะส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ ยังมีความใหม่กับงานการเมือง

นางสาวเฉลิมลักษณ์ ยังได้กล่าวต่อไปว่า จากการทบทวนเรื่องของการเลือกตั้งที่ผ่านมาพบว่า จากการประมวลและวิเคราะห์สาเหตุที่ทำให้คะแนนเสียหาย คิดว่าปัญหาหนึ่งที่ส่งผลกระทบโดยตรงคือปัญหาเรื่องถนนหน้าหาด ที่ดำเนินโครงการเอาสายไฟฟ้าลงดิน ในช่วงก่อนที่จะมีการเลือกตั้งพบว่าประชาชนบ่นเรื่องนี้กันมาก ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้มีการชี้แจงมาโดยตลอด แต่ในความรู้สึกของคนคิดว่าเป็นปัญหาอยากเห็นถนนเรียบ คิดว่าเมืองควรจะช่วยให้เกิดการทำมาหากินได้ดีขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ได้ติดตามและเร่งรัดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอดเพื่อให้โครงการเสร็จโดยเร็วที่สุดเพื่อที่จะคืนถนนเรียบให้กับประชาชน

จนกระทั่งวันนี้ การเร่งรัดของตนก็ไม่สูญเปล่า เพราะในสมัยที่ตนดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง ตนได้กันงบสำหรับปรับปรุงถนนหน้าหาดและเทผิวจราจรใหม่ไว้แล้วจำนวน กว่า 37 ล้านบาท ภายใต้โครงการ ปรับปรุงผิวจราจรและภูมิทัศน์ถนนทวีวงศ์ หรือถนนหน้าหาดป่าตอง และขณะนี้ทางเทศบาลได้เซ็นสัญญาว่าจ้างเรียบร้อยแล้ว

ปริมาณงานก่อสร้างมีทั้งหมด 6 งานด้วยกัน 1.งานก่อสร้างอุดโพรงใต้ผิวทาง ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินงาน 2. งานปรับปรุงผิวจราจรแอสฟัสต์คอนกรีต 3.งานปรับปรุงระดับบ่อพักและเปลี่ยนฝาบ่อพัก 4.งานพื้นโพลีไวนิลคละสีชนิดเคลือบแข็งและแบบสะท้อนแสง 5. งานตีเส้นจราจร 6.งานปรับปรุงวงเวียนโลมา

อีกไม่นานถนนหน้าหาดป่าตองก็จะกลับมาสวยงาม ถนนเรียบ ตามที่คนป่าตองและตนต้องการ ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อต้องการจะปรับภูมิทัศน์ให้กับหาดป่าตอง จนถึงตอนนี้และอีกไม่กี่เดือนจะเห็นผลอย่างชัดเจนและเป็นผลงานที่ประจักษ์แล้วว่าในสมัยที่ตนดำรงตำแหน่งนายกได้ทำอย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็ดีใจที่การทำงานที่ผ่านมาประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจ