ทหารร่วมตำรวจ สภ.ถลาง บุกจับนักพนันลักลอบเล่นมวยตู้

โพสเมื่อ : Sunday, August 5th, 2018 : 11.18 am

ทหารบกร่วมกับทหารเรือภาคที่ 3 และ ตร.ถลาง บุกรวบนักพนันมวยตู้ จับได้ 17 คน ยึดโทรทัศน์สี และ เงินสด 200 บาทในพื้นที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต

เมื่อวานนี้ ( 4 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ทหารบก.ควบคุม พล. ร.5 นำโดย พ.ท.สุรศักดิ์ พึ่งแย้ม ร.ต.วัฒนชัย คล่องประดิษฐ์ชป.รส.ร.25 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง และ เจ้าหน้าที่ทหารเรือชุด มว.รส.ทรภ.3 เข้าตรวจค้นเพิงพักไม่มีเลขที่ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงว่า มีการลักลอบเล่นการพนันมวยตู้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ส่งเสียงดังสร้างความรำคาญ

หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯ ได้มีการวางแผนก่อน หลังจากนั้นจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยให้สายลับเข้าไปก่อน พบนักพนัน กำลังนั่งจับกลุ่ม ล้อมวงดูมวยของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่ง และ มีการต่อรองราคาซึ่งกันและกัน ในลักษณะเชิงการพนัน

เมื่อเจ้าหน้าที่ฯเดินทางไปถึง นักพนันได้วิ่งกันหลบหนีโดยสามารถจับกุมได้ 17 คน เป็นชาย 13 คน และ หญิง 4 คน ตรวจยึดของกลางโทรทัศน์ จำนวน 1 เครื่อง และ เงินสด จำนวน 200 บาท พร้อมควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดไปยัง สภ.ถลาง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(มวยตู้)พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป