ทรีมังกี้ส์ เปิดให้บริการโซนใหม่ “Monkeys in Wonderland”

โพสเมื่อ : Saturday, December 28th, 2019 : 5.39 pm

ทรีมังกี้ส์ เปิดให้บริการโซนใหม่ “Monkeys in Wonderland” ดึงความสวยงามของดอกไม้นานาพันธุ์ มาตกแต่งในมุมต่าง ๆที่ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าผู้มาเยือน พร้อมเสิร์ฟเมนูดั้งเดิมของภูเก็ต หรือจะนั่งชมวิวสวยๆ สบายๆ จิบชายามบ่าย

ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ เป็นร้านอาหารที่สร้างจากความรักในธรรมชาติ บวกกับสถาปัตยกรรมที่กลมกลืนกับป่าอันเขียวชอุ่มอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต รับรองทุกท่านด้วยอาหารท้องถิ่นแบบดั้งเดิม และอาหารญี่ปุ่นที่สดใหม่พร้อมเสิร์ฟ ทุก ๆ จานผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ดีที่สุด ควบคู่กับเครื่องดื่มนานาชนิด ค็อกเทล และกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านพร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติ

ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ เปิดให้บริการ เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561 ภายในร้านตกแต่งบรรยากาศแนวธรรมชาติ, สไตล์ทรอปิคอล มีร่มไม้ต้นไม้ปกคลุมให้ความรู้สึกผ่อนคลาย พื้นที่รองรับลูกค้าโดยประมาณ 555 ตารางเมตร ซึ่งแบ่งเป็น 2 ชั้น รองรับลูกค้าได้จำนวน 204 ที่นั่ง ชั้นล่าเป็นห้องแอร์ และชั้นบนเป็นพื้นที่เปิดเห็นวิวภูเก็ต ในบรรยากาศที่ร่มรื่นจากร่มไม้ อีกทั้งยังเห็นบรรยากาศของกิจกรรมแนวผจญภัยของหนุมานเวิลด์ ที่คุณต้องมาสัมผัส

และเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา ร้านอาหารทรีมังกี้ส์ ได้เปิดโซนใหม่ ที่ชื่อว่า “Monkeys in Wonderland” ซึ่งมีบริการ Afternoon Tea อาหารและเครื่องดื่ม โดย Set Afternoon Tea มี 2 Set ด้วยกัน คือ Afternoon Champagne ราคา 2,450 บาท สำหรับ 2 ท่าน และ Afternoon Tea ราคา 650 บาท สำหรับ 2 ท่าน

“โซนนี้ ทางร้านตั้งใจที่จะสร้างให้เป็นโซนสวนดอกไม้ที่สวยที่สุดในจังหวัดภูเก็ต อยากให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และคนในพื้นที่ เข้ามาใช้บริการให้มากที่สุด และสร้างความประทับใจกลับไป มีจุดในการถ่ายรูปที่สวยหลากหลายมุม” น.ส.นฤพร โภชนะ รองประธาน บริษัท สกายเวิลด์ แอดเวนเจอร์ จำกัด เล่าให้ฟังถึงความตั้งใจของการเปิดโซนใหม่ของร้าอาหารทรีมังกี้ส์ พร้อมกับกล่าวอีกว่า

เราตั้งใจว่าดอกไม้ที่นำมาประดับนั้น จะมีการปรับเปลี่ยนในทุก ๆ เดือน ซึ่งแต่ละเดือนก็จะขึ้นอยู่ว่าจะจัดในธีมใดๆ เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ในการเก็บภาพมุมสวยๆ และดื่มด่ำกับธรรมชาติ และวิวที่สวยงาม ควบคู่ไปกับอาหารอันแสนอร่อยในทุก ๆ จาน พร้อมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมาย เช่นในช่วงนี้ที่เรานำเสนอในธีมของคริสต์มาสและปีใหม่


สำหรับผู้ที่ต้องการมาใช้บริการในโซน Monkeys in Wonderland นั้น จะต้องซื้อคูปองในราคา 500 บาท ซึ่งคูปองดังกล่าว สามารถนำมาแลกซื้อเป็นอาหารและเครื่องดื่มได้ ส่วนลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านอาหารในโซนเดิมที่มีอยู่ สามารถเข้ามาเก็บภาพสวยๆ หรือ มานั่งดื่มชาที่โซนใหม่ได้เลย โดยไม่ต้องซื้อคูปองเพิ่มแต่อย่างใด

สำหรับ เมนูที่ต้องห้ามพลาด เมื่อมาทานอาหารที่ ร้านทรีมังกี้ส์ มีหลากหลายเมนู เช่น หนุมานประสานกาย เป็นน้ำชุบหยำ ที่ทานคู่กับแกงกะทิผักรวมกุ้งสด เป็นอาหารพื้นเมืองภูเก็ตที่ใครมาต้องลิ้มลองความจัดจ้าน กะปิที่ทางร้านคัดเลือกมาอย่างดีบวกด้วยต้มกะทิผักรวมที่มีผักเหมียงผสมอยู่ด้วยและกุ้งสด เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวและหากทานกับข้าวสวยร้อนๆละก็จะอร่อยสุดๆ
ไก่ย่างวานร ไก่หมักในสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์หอมกลิ่นสมุนไพรไทย)  หมูอบอาณาจักร (หมูสามชั้นอบเครื่องเทศ) ดั้งเดิมเป็นอาหารจีนฮกเกี้ยน ทางร้านนำมาทำในสูตรของเราเอง และเสิร์ฟคู่กับพริกซอย กระเทียม และ ไชท้าวดอง เพื่อเพิ่มรสชาติในการรับประทาน และเป็นอาหารต้นตำรับของทางร้าน

หนุมานคลุกฝุ่น (หมูหรือไก่สับคั่วกลิ้ง) เป็นอาหารพื้นเมืองภูเก็ตมีรสชาติเผ็ดร้อนของสมุนไพรไทย เสิร์ฟคู่กับผักสด เห็ดหมก (เห็ดแครงหมกใส่สะตอ) โดยร้านเราจะใช้เห็ดแครงสด ๆ มาคลุกเคล้ากับเครื่องสมุนไพร และใบแมงลัก ห่อด้วยใบตอง จะมีหอมและอร่อยมาก หรือจะเป็นเมนู กุ้งลงกา (กุ้งต้มยำแห้ง) จะเป็นสลัดน้ำขลุกขลิกในเครื่องต้มยำและมีรสชาติที่จัดจ้าน

ส้มตำวานร (ตำมั่วหัวปลีใส่กะปิ เห็ดหูหนู) โดยเฉพาะลูกค้าที่ชื่นชอบทานส้มตำควรต้องลอง เป็นอาหารทานเล่น หรือ จะทานกับข้าวสวยก็เข้ากันได้ดีบร้านทรีมังกี้ส์ ตั้งอยู่ 105 หมู่ 4 ถนนเหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต การเดินทางไปยังร้านทรีมังกี้ส์ก็สะดวกสบาย สามารถเข้าถึงได้หลายเส้นทาง หากเริ่มจากสี่แยกดาราสมุทร (สี่แยกศูนย์การค้าเซ็นทรัล มุ่งหน้าไปยังถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ผ่านคิงเพาเวอร์ โรงพยาบาลดีบุก ให้เลี้ยวขวาเข้าถนนเหมืองเจ้าฟ้า (โชว์รูมฮอนด้าเก่า) เส้นที่จะไปทะลุ มอ.ภูเก็ต จะมีป้ายบอกอยู่ด้านซ้ายมือ ขับไปเรื่อย ๆ ตามถนนทางเข้าที่สองข้างทางร่มรื่นไปด้วยแมกไม้ คุณก็จะได้พบกับร้านทรีมังกี้ส์ และ หนุมานเวิลด์

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่ม ค็อกเทล กาแฟ ไว้บริการลูกค้าอีกมากมาย หลากหลาเมนู

ร้านอาหารทรีมังกีส์ เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ หมายเลขติดต่อ 098-0108838 , 076-540767 แฟกซ์ 076-540765  อีเมลล์ enjoy@threemonkeys.com Facebook Three Monkeys Restaurant Instagram @Threemonkeysrestaurant LINE Three Monkeys Phuket