ต้องไม่พลาด! นอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต เปิดตัว Sunday Brunch “All You Can Eat” อร่อยไม่อั้น!

โพสเมื่อ : Tuesday, July 16th, 2019 : 12.13 pm

ต้องไม่พลาด! อร่อยไม่อั้น! กับ ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต เปิดตัว Sunday Brunch “All You Can Eat” เพิ่มความพิเศษด้วยดนตรีสด และกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ในราคาโปรโมชั่นพิเศษหัวละ 599 บาทเท่านั้น + เท่านั้น

ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต มอบความอร่อยในวันหยุดของคุณและคนที่คุณรักด้วย ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” (Sunday Brunch “All You Can Eat”) ใจป้ำให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์ความอิ่มอร่อยแบบไม่อั้นขั้นสุดด้วยอาหารและบรรยากาศสไตล์บาหลีใจกลางเมืองป่าตอง

นอตี้ นูรี้ส์ ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารสไตล์บาหลี และเอเชียนฟิวชั่น พร้อมกับบาร์บีคิวหลากชนิด ให้คุณได้เลือกลิ้มลองแบบจัดเต็มจากเมนูของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็นซี่โครงหมูย่างสูตรต้นตำรับนอตี้ นูรี้ส์ ปี 1995, เนื้อซี่โครงวัวผัดเครื่องแกงสไตล์บาหลี, หมูสะเต๊ะบาหลี “สะเต๊ะลิลิต” สไตล์นอตี้ฯ, ขาหมูทอดสไตล์นอตี้ฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ทางร้านยังเอาใจคนรักของหวานด้วยสเตชั่นของหวานที่หลากหลายที่เพิ่มเติมจากใจเมนูให้คุณอิ่มอร่อยอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น เค้กข้าวเหนียวมะม่วงกระทะร้อน, โอรีโอ้ชีสเค้กภูเขาไฟโปะด้วยไอศกรีมกระทะร้อน, กล้วยทอดเชื่อมซอสคาราเมลและไอศกรีมกระทะร้อน และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากรับประทานอาหารอย่างคุ้มสุดคุ้มแล้ว ทางร้านยังเพิ่มความพิเศษด้วยวงดนตรีสดเล่นตลอดงาน และเอาใจคุณหนูๆด้วยการประกวดระบายสีพร้อมของรางวัลมากมาย

โปรโมชั่น ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” ให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 16.00 น. ณ ร้านอาหาร นอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต สนนราคาท่านละ 599บาท+ ส่วนคุณหนูๆที่อายุต่ำกว่า 12 ปี รับประทาน ฟรี!

สนใจสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ เบอร์ 061-1730011 หรือส่งข้อความทางเฟสบุคเพจของร้านได้ที่ www.facebook.com/nnphuket สำหรับคุณลูกค้าที่นำรถยนต์มารับประทาน ทางร้านมีลานจอดรถกว้างขวางพร้อมเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยดูแลและอำนวยความสะดวกในการจอดรถตลอดเวลาทำการ

โปรโมชั่น ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” ไม่รวมเมนู หมูหันสูตรต้นตำรับนอตี้ นูรี้ส์ และ ไก่ย่างภูเขาไฟ โปรโมชั่น ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” ไม่รวมเมนูเครื่องดื่มทุกชนิด โปรโมชั่น ซันเดย์ บรันช์ “ออล ยู แคน อีท” ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นและส่วนลดอื่นๆ รวมถึงบริการห่อกลับบ้าน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา นอตี้ นูรี้ส์ ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในระดับท้องถิ่นและนานาชาติมาอย่างมากมายอย่างนักแสดงชั้นนำในวงการฮอลลีวู้ด อาทิ จูเลีย โรเบิร์ตส, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว, เซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับโลก อาทิ แอนโทนี่ บาวน์เด้น, มาติน แยน และ อเล็กซ์ ยุง, สื่อชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ ต่างก็ยกให้นอตี้ นูรี้ส์ เป็นร้านอาหารที่ต้องไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต และแน่นอนว่ารสชาติอันถูกปากของซี่โครงหมูย่างก็ได้รับการพูดถึงเป็นอันดับแรกเสมอ

ปัจจุบันร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ ภูเก็ต เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของ 14 สาขาทั่วเอเชีย ตั้งอยู่ที่ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี  ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต  เปิดให้บริการลูกค้าจากทั่วโลกกว่า 70,000 รายมาแล้วกว่า 1 ปี

นอกจากบรรยากาศอันร่มรื่นจากไม้ใหญ่นานาพรรณที่รายล้อมทั่วบริเวณร้าน และการตกแต่งสไตล์บาหลีที่สะดุดตา ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ตยังยืนหนึ่งในเรื่องของรสชาติอาหารซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์บาหลีแห่งแรกและแห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต

รวมถึงการบริการด้วยมิตรภาพและการเอนเตอร์เทนลูกค้าตามคอนเซ็ปต์ของร้าน “Fun Dining Restaurant” (ร้านอาหารที่สร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสนุกให้กับลูกค้า) ทำให้ร้านอาหารนอตี้ นูรี้ส์ อิน เดอะ ฟอเรสต์ ภูเก็ต กลายเป็นร้านอาหารที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในป่าตอง ในเว็บไซต์รีวิวการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลก www.tripadvisor.com ภายในเวลาเพียง 1 ปี