ต้องไม่พลาด ที่นั่งชิลกลางเมืองภูเก็ตยามค่ำคืน “Gardens Bar & Gastronomy”

โพสเมื่อ : Saturday, August 18th, 2018 : 12.28 pm

ต้องไม่พลาด ‘Gardens Bar & Gastronomy’ ที่นั่งชิลแห่งใหม่ใจกลางเมืองภูเก็ต ตกแต่งสวยงามสไตล์ธรรมชาติ เพลินเพลินกับคอกเทล อาหาร ดนตรีสด พร้อมวิวยามค่ำคืนบนชั้นดาดฟ้า

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ ร้าน “การเด้นบาร์แอนด์เกสโตโนมี่” (Gardens Bar & Gastronomy) ตั้งอยู่บนถนนพังงา (เยื้องกับร้านคุณจี๊ดราดหน้ายอดผัก) อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีบริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล เลิศรส พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมาย

มีให้เลือกนั่งชิลชิลกันได้ถึง 4 ชั้น 4 บรรยากาศ ด้านบนสุดเป็นชั้นดาดฟ้าที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ที่สำคัญร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ต ราคาอาหาร และเครื่องดื่มไม่แพง

น.ส.อาลิน่า ซูบีโล่ ผู้บริหาร Gardens Gastronomy Bar กล่าวว่า ก่อนที่จะตัดสินใจมาเปิดร้านอาหารในตัวเมืองภูเก็ตนั้น ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่ภูเก็ต 1-2 ครั้ง และได้มีโอกาสมาเดินเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ตก็รู้สึกมีความชื่นชอบเป็นอย่างมาก ประกอบกับจากการสำรวจพื้นที่ในย่านนี้นี้ยังไม่มีร้านอาหารหรือบาร์ที่ให้บริการในลักษณะของร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นสไตล์อเมริกันอย่างชัดเจน จึงได้ตัดสินใจร่วมลงทุนกับเพื่อนเปิดร้านดังกล่าวขึ้น

“ร้านของเรามีด้วยกัน 4 ชั้น ชั้นหนึ่งจะเป็นลักษณะของบาร์เครื่องดื่มที่มีการเปิดเพลงคลอเบาๆ ชั้นที่สองก็จะเป็นที่นั่งรวมกลุ่มของเพื่อนฝูงตกแต่งในสไตล์ฉูดฉาดและมีนักร้องร้องเพลงสดให้ได้ฟัง โดยเฉพาะศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ จะมีนักร้องสลับสับเปลี่ยนกันถึง 3 วง

ส่วนชั้น 3 จะเป็นครัวเปิดซึ่งลูกค้าสามารถชมการประกอบอาหารได้อย่างใกล้ชิด ส่วนชั้นที่ 4 จะเป็นชัดดาดฟ้า มีการตกแต่งบ่องบอกให้รู้ถึงความเป็นสวนได้อย่างชัดเจน ซึ่งชั้นนี้ก็มีบริการเครื่องดื่มและจะมีบาร์เทนเดอร์หรือบาร์เทนดี้มาโชว์การผสมเครื่องดื่มเป็นระยะๆ พร้อมด้วยเสียงเพลงจากการเปิดแผ่นเบาๆ

จุดเด่นของเรานอกจากการตกแต่งร้านในลักษณะของสวนสไตล์ต่างๆ แล้ว เรายังมีเมนูเครื่องดื่มที่เป็นสูตรของเราเอง จำนวน 36 เมนู และมีการตั้งชื่อตามชื่อสวนหรือ Gardens ที่มีชื่อเสียงต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงถึงสวนนงนุชในประเทศไทยด้วย

ส่วนอาหารเน้นวัตถุดิบที่มีคุณภาพและรสชาติของอาหารอเมริกันเป็นหลัก ส่วนใหญ่จะเป็นกับแกล้มหรืออาหารทานเล่นเบาๆ ระหว่างจิบเครื่องดื่ม ในราคาที่จับต้องได้

น.ส.อาลิน่า ซูบีโล่ กล่าวด้วยว่า จากที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลาเดือนเศษก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมหรืออื่นๆ ส่วนของคนไทยก็มีบ้างแต่ยังไม่มากนัก โดยทางเราพร้อมรับลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากให้บริการทั่วไปแล้วเรายังรับจัดเลี้ยงในกรุ๊ปที่ไม่ใหญ่นัก โดยเฉพาะบนดาดฟ้าซึ่งจะมีความเป็นส่วนตัวอย่างมาก

‘Gardens Bar & Gastronomy’ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00-02.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ Facebook @ Gardens Gastronomy Bar