ต่างชาติซิ่งรถเบนซ์ ชนคนเดินเท้าเก็บของเก่าดับอนาถคาถนนที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, October 10th, 2018 : 1.18 pm

ต่างชาติซิ่งรถเบนซ์ชนคนเดินเท้าเก็บของเก่าดับคาอนาถในสภาพ ชิ้นส่วนอวัยวะ กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณผิว เหตุเกิดถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออก ขณะที่คนขับเจ็บ

เมื่อเวลา 04.45 น. วันนี้ (10 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพกระษัตรีขาออกเมือง ตรงข้ามปั้ม ปตท.เมืองใหม่ ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ. วราวุฒิ เส็นโสบ รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำจุดเมืองใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออกนอกเมืองภูเก็ตตรงข้ามปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบเศษชิ้นส่วนอวัยวะผู้เสียชีวิต เป็นชายไม่ทราบ ชื่อ ลักษณะแยกชิ้นส่วน และ ศีรษะสมองแตกละเอียด กระจัดกระจายไปทั่วบริเวณผิวถนน ห่างกันลักษณะพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ รุ่น c 250 ทะเบียน ขก 250 ภูเก็ต จอดอยู่บนไหล่ทาง สภาพด้านข้างรถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ขับขี่คือ นาย Paul John Mercer อายุ 33 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูเก็ต ไปก่อนหน้านี้แล้ว นอกจากนั้นยังพบรถเข็นเก็บขยะ เศษเหล็กถุงขยะตกอยู่บนถนนเชื่อว่าเป็นของผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพและเก็บหลักฐานเพิ่มเติมในที่เกิดเหตุ ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำส่งโรงพยาบาลถลาง

จากการสอบถามพนักงาน ปั๊ม ปตท.เมืองใหม่ ทราบว่า ผู้ตายเป็นชายไทย เคยเห็นเก็บเศษเหล็กอยู่แถวร้านซุปเปอร์ชีป เมืองใหม่อยู่เป็นประจำ ขณะเกิดเหตุได้เดินเท้าเข็นรถเก็บขวด เศษเหล็กข้ามถนน ขณะนั้นมีรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับมาทางตรงมุ่งหน้าพื้นที่ท่าฉัตรไชย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้พุ่งชนผู้ตายอย่างรุนแรง ทำให้รถเหยียบและลากศพไปประมาณ 40 เมตร เสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนสภ.ถลาง รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อทำการสอบสวนสืบสวนหาชื่อผู้ตาย และจะเดินทางไปสอบปากคำเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป