ต่างชาติคลั่งเผาบ้านตัวเองก่อนมุ่งหน้าเขาแดง จ.ภูเก็ต หวังกระโดดฆ่าตัวตาย

โพสเมื่อ : Thursday, September 27th, 2018 : 1.55 pm

ต่างชาติคลั่งก่อเหตุเผาบ้านตัวเองในพื้นที่ราไวย์ ก่อนจะจับรถไปเขากังหันลมหวังโดดลงทะเล แต่โชคดีเจ้าหน้าที่รวบไว้ได้นำตัวมาสงบสติอารมณ์ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ
เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 27 ก.ย.) เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลราไวย์ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่43/44 ม7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลราไวย์ ได้สั่งการให้ข่ายป้องกันวาธารณะภัยเจ้าควบคุมเพลิง
จากการตรวจสอบพบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเพลิงกำลังบุกไหม้จากด้านใน ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิง จนสามารถควบคุมเพลิงได้เรียบร้อย
จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า เหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้เกิดจากชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่กับภรรยาคนไทย ได้ก่อเหตุวางเพลิง หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปเขาแดงบริเวณหน้าผากังหันลมแล้วจะไปกระโดดเขากังหันลมเพื่อที่จะฆ่าตัวตาย
แต่โชคดีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่กังหันลมรวบตัวไว้ได้ก่อนที่เกิดเหตุสลด หลังจากนั้นได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าไปรับตัวเพื่อนำไปสงบสติอารมณ์และทำเเผล ที่บริเวณร่างกาย ก่อนนำตัวส่งสภ.ฉลองเพื่อดำเนินการต่อไป
อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนในเบื้องต้นยังไม่ทราบมูลเหตุที่ชาวต่างชาติรายนี้ก่อเหตุเผาบ้านและหวังฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุต่อไป