ตามรวบแล้วหนุ่มซูชิ ละเมิดทางเพศแหม่มสาวชาวอังกฤษ ระบุแค่ใช้นิ้วแหย่

โพสเมื่อ : Friday, November 9th, 2018 : 9.29 pm

ตามรวบได้แล้วหนุ่มชายซูชิ ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศแหม่สาวชาวอังกฤษ พบอาศัยอยู่บ้านเช่าในซอยที่ผู้เสียหายวิ่งหนีออกมา ส่วนผลตรวจไม่พบร่องรอยถูกข่มขืน ระบุแค่ใช้นิ้วแหย่

จากกรณีเกิดเหตุแหม่มสาวชาวอังกฤษวิ่งร้องไห้ออกมาซอย ตรงข้ามร้านขายกาแฟ ถนนวิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งอยู่ใกล้กับหาดในหาน เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ให้แจ้งตำรวจเนื่องจากถูกชายไทยที่ขอให้ไปส่งยังโรงแรมในพื้นที่กะตะ แต่กลับพามาที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลราไวย์ หวังละเมิดทางเพศ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 8.40 น. วันนี้ ( 9 พ.ย.)

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรฉลอง ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต ลงตรวจสอบพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดที่นักท่องเที่ยววิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ

ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น พบว่านักท่องเที่ยวรายดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ มาเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตและพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดกะตะ ต.กะรน จ.ภูเก็ต และก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มกินกับหนุ่มไทยซึ่งขายซูชิ อยู่หน้าบาร์แห่งหนึ่งที่บริเวณหาดกะตะ หลังจากนั้นนักท่องเที่ยวได้ขอให้ แต่ชายไทยคนดังกล่าวไปส่งที่โรงแรม หลังจากนั้นไม่รู้สึกตัว มารู้สึกตัวอีกที่ก็อยู่ในห้อง 2 ต่อ 2 กับชายไทยคนดังกล่าว และพยายามที่จะข่มขืนจึงได้ตะโกนเสียงดังและวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

อย่างไหร่ก็ตามหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่เพื่อสอบสวนหาตัวชายต้องสงสัย  ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่าเช่าบ้านพักอาศัยอยู่ในซอยที่นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษวิ่งหนีออกมา จนกระทั้งเวลาประมาณ 15.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อม พ.ต.ท.สนั่น จันรงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง รักษาการแทน ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ โสภาการ รองผกก.(สอบสวน) สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว

พบว่าชายต้องสงสัยคนดังกล่าวนอนอยู่ภายในห้องพักโดยไม่ได้หลบหนีไปไหน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเบื้องต้นอ้างว่าใช้แค่นิ้วพยายามที่จะสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของเหยื่อเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่พื้นที่จังหวัดภูเก็ตจับกุมชายคนดังกล่าวได้ ในเวลาที่รวดเร็ว ปรากฏว่า พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการ ผบข.สตม. ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากการตรวจสอบผู้เสียหายชาวอังกฤษ ไปดื่มเหล้าที่ผักเพียงลำพัง ก่อนจะพบกับชายไทยที่ทำหน้าที่ขายซูชิในผักแห่งหนึ่ง จากนั้นฝ่ายหญิงก็ขอให้ฝ่ายชายไปส่งยังโรงแรมที่พัก  แต่ด้วยความเมาทำให้ฝ่ายหญิงหลับไป และมารู้สึกตัวตอนที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุแล้ว และพบว่าฝ่ายชายพยายามที่จะข่มขืน ผู้เสียหายตกใจจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ จากชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวชายไทยคนดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว

โดยอ้างว่าใช้นิ่วแหย่เข้าไปเท่านั้น ซึ่งสอดรับกับผลการตรวจของแพทย์ที่สรุปว่าไม่พบเชื้ออสุจิ และไม่ได้ถูกข่มขืน แต่เป็นการถูกละเมิด และผู้ก่อเหตุไม่มีโรคร้าย โดยคดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใช้เวลาแค 6 ชั่วโมงเท่านั้นในการดำเนินการเสร็จสิ้นทุกขั้นตอน สำหรับรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดให้มีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้