ตามบี้ไม่ปล่อยแก๊งรัสเซียฉกเงินตู้ATM. ธ.ออมสินที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, September 27th, 2016 : 10.38 pm

 

 

ตามบี้ไม่ปล่อยแก๊งรัสเซียฉกเงินตู้ATM ธ.ออมสินที่ภูเก็ต ตร.วิชิตขอ ออกหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย ผู้ต้องหาร่วมกันฉกทรัพย์ ธ.ออมสินที่ภูเก็ต ในพื้นที่ ต.วิชิต ได้เงินไปจำนวน 201,000 บาท

ฝากให้พี่นวย_5637

แฟ้มภาพ

จากกรณีเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายเข้ามาก่อเหตุแฮกข้อมูลตู้เอทีเอ็ม ช่วงเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี เพชรบุรี และ กรุงเทพมหานคร ได้เงินไปกว่า 12 ล้านบาท ซึ่งหลักก่อเหตุได้เดินทางออกนอกประเทศทันทีเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

สำหรับในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์จากตู้เอทีเอ็มจำนวนหลายครั้ง จากทั้งหมด 5 ตู้ สูญเงินไปมากกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้ทราบกลุ่มบุคคลต้องสงสัย และมีพยานหลักฐานชัดเจนจนสามารถออกหมายจับไปแล้วจำนวน 1 ราย เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา คือนาย RUSTAM SHAMBASOV อายุ 29 ปี สัญชาติรัสเซีย ในข้อหาลักทรัพย์

 

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีดังกล่าว คืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.วิชิต โดยพ.ต.ท.พีรพันธ์ มีมาก รอง ผกก.สภ.วิชิต ได้ยื่นต่อศาลจังหวัดภูเก็ตขออนุมัติหมายจับคนร้ายก่อกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ธ.ออมสิน เพิ่มอีก 2 ราย ซึ่งเป็นบุคคลที่ก่อเหตุกดเงินในพื้นที่วิชิต ได้เงินไป จำนวน 201,000 บาท เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ค ที่ผ่านมา คือนายอเล็กซานเดิร์ กรีโกรเลฟ  ( Vitalii Dvoretckii ) ชาวรัสเซีย ตามหมายจับที่ 616/2559 ลงวันที่ 26 ก.ย. 59 และ นายวิคเตอร์รี่ ดีเวอร์เลสกี้ ชาวรัสเซีย ตามหมายจับที่ 615 /2559ลงวันที่ 26 ก.ย.59  ซึ่งต้องหาร่วมกันกระทำความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหะนะ เพื่อความสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือพ้นจากการจับกุมโดยใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมหรือแปลงขึ้น”