ตัวแม่ ” คริสติน่า อากีล่าร์ เปิดคอนเสิร์ตการกุศล หารายได้มอบให้ รพ.ถลาง

โพสเมื่อ : Tuesday, January 9th, 2024 : 6.47 pm

โรงแรม “เอรินนารา” จับมือพันธมิตร พาตัวแม่ ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” มาภูเก็ต เปิดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach”  สุดอลังการต้อนรับปี 2024  รายได้มอบให้ รพ.ถลาง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (9 ม.ค.) ที่โรงแรมเอรินนารา หาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และ น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์ ตัวแทนผู้บริหารโรงแรมแอรินารา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Christina Q Charity Concert on the beach”  โดยมีสื่อมวลชน เข้าร่วมแถลงข่าว

น.ส.สิริรัตน์ เมอร์ฟีย์  ตัวแทนผู้บริหารโรงแรเอรินารา กล่าวว่า โรงแรมแอรินารา มีนโยบายการทำธุรกิจที่จะคืนกำไรให้กับสังคม จึงได้ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดคอนเสิร์ตการกุศล ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” ““Christina Q Charity Concert on the beach””  ขึ้นในวันที่ 27 ม.ค.2567 ณ เดอะ บีช ภูเก็ต เพื่อจัดหารายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโรงพยาบาลถลาง ในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ที่เลือกมอบรายได้จากการจัดงานส่วนหนึ่งให้กับทางโรงพยาบาบ เพราะที่ผ่านมาทางโรงแรมได้ส่งแขกที่เข้าพักโรงแรม ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลถลาง เป็นประจำ และยังพบว่าทางโรงพยาบาลต้องรับผิดชอบคนไข้จำนวนมากในแต่ละวัน การที่ทางโรงพยาบาลมีอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยเละเพียงพอ จะทำให้แพทย์สามารถดูแลผู้ป่วยได้มากขึ้น รวมไปถึงจะเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของชาวอำเภอถลางอีกด้วย

อย่างไรก็ตามการจัดงานในครั้งนี้ นับว่าเป็นการนำตัวแม่มาเปิดคอนเสิร์ต นอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังเป็นการร่วมกันทำบุญด้วย จึงขอเชิญชวนชาวภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยทางโรงแรมจะจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ต ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” ในราคาท่านละ 2,900 บาท หรือ จะซื้อเป็นกลุ่ม 8 คน 20,000 บาท ซึ่งบัตรดังกล่าวจะรวมอาหารและเครื่องดื่ม

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อบัตร ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ โทร. 076-314361 WhatsApp: 095 364 6187 Email: rsvn@arinararesort.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เพจเฟซบุ๊ก The beach Phuket

ขณะที่นายแพทย์บรรพต ปานเคลือบ ผอ.โรงพยาบาลถลาง กล่าวว่า โรงพยาบาลถลาง เป็นโรงพยาบาลที่ดูแลรักษาผู้ป่วยในพื้นที่อำเภอถลาง มีแพทย์ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ทั้งหมด 27 คน ต้องดูแลผู้ป่วย 1 ใน 3 ของจังหวัดภูเก็ต หรือวันละกว่า 700 คน ขณะนี้ทางโรงพยาบาลมีความต้องการอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ ที่เป็น เครื่องให้ออกซิเจนความดันสูง จำนวน 5 เครื่อง เพื่อใช้ในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ซึ่งทางโรงพยาบาลมีแพทย์เฉพาะทางในการดูแลผู้ป่วยโรคทางเดินหายใจ รวมไปถึงไข้หวัด และโควิด และเครื่องมือทางการแพทย์อื่น ๆ ซึ่งโรงพยาบาลต้องขอบคุณทางโรงแรมแอรินาราและผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

ขณะที่ นายเลิศชาย หวังตระกูลดี ผอ.ททท.สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า การจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำกุศลในการหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลถลางแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในกลุ่มคนไทยในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ที่ชื่นชอบกิจกรรมคอนเสิร์ต ” คริสติน่า อากีล่าร์ ” เข้ามาในพื้นที่หาดบางเทาอีกด้วย

ด้าน นายเวคิน ตั้งกุลวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัท ร่มโพธิ์ เข้ามาทำธุรกิจอสังหาฯในภูเก็ตเป็นเวลากว่า 10 ปี แล้ว ที่เป็นรีสอร์ทคอนโดฯ จึงอยากตอบแทนโดยการร่วมจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้มอบให้กับทางโรงพยาบาล  เพื่อช่วยกันดูแลคนในพื้นที่และนักท่องเที่ยว