ตะลึงงูนานาชนิดบุกโรงพักป่าตอง 3 วันโผล่4 ตัว

โพสเมื่อ : Saturday, December 24th, 2016 : 10.18 am

ขนหัวลุก งู บุกห้องชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.ป่าตอง 3 วัน 4 ตัว ทั้ง งูจงอาง งูเห่า งูทางมะพร้าว ตร.หนีกระเจิง ตัวใครตัวมัน คาดเป็นงูหนีมาตอนน้ำท่วม ผกก.หวั่นเกิดอันตรายต่อประชาชน สั่งรื้อใหม่ทั้งอาคาร

unnamed-2

เกิดเหตุระทึกขึ้นที่ สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต   หลังมี งูจงอาง-งูเห่า-งูทางมะพร้าว บุกเข้าห้องทำงานชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.กะทู้ มาติดต่อกัน 3 วัน 4 ตัว โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ( 23 ธ.ค.) มีงูจงอางขนาดใหญ่โผล่เมาอีก 1 ตัว ทำให้ตำรวจ ชาวบ้านหวั่นไปตามๆกัน เพราะเกรงว่าจะมีงูหลบซ่อนอยู่อีก

พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง 3 วัน เจองูจำนวน 4 ตัว เป็นงู 3 ชนิด ทั้งงูจงอาง งูเห่า งูทางมะพร้าว ทำเอาตำรวจหวาดผวา บางคนกลัวไม่กล้าไปนั่งทำงาน ตนจึงสั่งรื้อทรัพย์สินที่อยู่ในห้องดังกล่าวออกทั้งหมด เพื่อตรวจสอบว่ายังมีงูอยู่อีกหรือไม่

unnamed-3

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกว่างูที่พบนั้นเป็นงูต่างชนิดกัน สงสัยว่างูจะมาในช่วงน้ำท่วม เมื่อน้ำลดแล้วก็ยังไม่ยอมออกจากห้อง วันดีคืนดีก็ออกมาโผล่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็น จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตมาจับ ล่าสุด เมื่อวานนี้(23ธ.ค.) เป็นงูทางมะพร้าว ที่โผล่มาอีก 1 ตัวunnamed-4

ซึ่งขณะนี้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง จึงได้สั่งให้มีการรื้ออาคารดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารเก่าที่สร้างมานาน สภาพทรุดโทรม ในอาคารดังกล่าวมีจำนวน 3 ห้อง ประกอบด้วย ห้องชุดปราบปรามยาเสพติด ห้องทำงาน พ.ต.ท.เสกสรรค คมสาคร รองผกก.ป. และห้องอาหาร ซึ่งหลังจากรื้อจะสร้าง อาคารใหม่ เพื่อเป็นสถานที่บริการประชาชน มีการยกระดับพื้นให้สูงขึ้นกว่าเดิม เพื่อเลี่ยงการถูกน้ำท่วม  พร้อมทั้งตรวจสอบว่าบริเวณดังกล่าวมีรังงูอยู่หรือไม่ เพื่อความสบายใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนที่มาบริการimage