ตลาดยักษ์ใหญ่ห้าแยกฉลองจัดพื้นที่ให้วัยรุ่นได้แสดงออก

โพสเมื่อ : Monday, November 4th, 2019 : 8.49 am

ตลาดยักษ์ใหญ่ห้าแยกฉลอง ร่วมกับกลุ่มศิลปิน Rapper จัดคอนเสิร์ต “ยักษ์ใหญ่ โคตรวัยรุ่น” เอาใจขาแร๊พ  พร้อมจัดประกวดรายการ “Yakjirap X Roii”  สร้างพื้นที่ให้เด็กวัยรุ่นได้แสดงออก

ค่ำวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ ตลาดยักษ์ใหญ่ ห้าแยกฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ได้มีการจัดกิจกรรม คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ โคตรวัยรุ่น ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ต Rapper ของศิลปิน Og-anic ,lazyloxy ,highhot ขวัญใจเด็กวัยรุ่น ที่ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมงานจำนวนมาก

นางกรรณิกา หนูสุภาษิต ผู้บริหารแอร์โร่มีเดีย แอร์โร่ออดิโอ้ 88 เจ้าของตลาดยักษ์ใหญ่ ห้าแยกฉลอง กล่าวว่า การจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตดังกล่าว เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มวัยรุ่นได้มีสถานที่ในการมาฟังคอนเสิร์ตจากศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ อย่างศิลปิน Og-anic  ทางเราจึงจัดให้มีลานกิจกรรมคอนเสิร์ตดังกล่าว ขึ้น

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจากกิจกรรมคอนเสิร์ตดังกล่าว  ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางเรายังได้ร่วมกับทีมหรอยจริงแงะ ซึ่งเป็นศิลปินแร๊พเก่าแก่ จัดให้มีการแข่งขัน Yakjirap X Roii มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 100 คน คัดเหลือ 32 ทีม ทำการแข่งขันในรอบแบทเทิล เมื่อวันที่ 26 ต.ค.62 เงินรางวัลทีมชนะเลิศ จำนวน 30,000 บาท ส่วนการแข่งขัน Graffiti  ทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 19 ต.ค. เงินรางวัลทีมชนะเลิศ จำนวน 20,000 บาท ซึ่งการแข่งขันทั้งสองรายการได้ทีมผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกิจกรรมครั้งที่ 2 ในช่วงกลางปี 2563 จะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าปีนี้ ร่วมกับทีมหรอยจริงแงะ น้องๆ กลุ่มฮิปฮอป กราฟฟิตี้ และ กลุ่มแร๊พ ของภูเก็ต จะใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ในการจัดกิจกรรมแบบนี้ และ นอกเหนือจากนี้ เรายังจะเปิดพื้นที่ให้กับกลุ่มวัยรุ่นภูเก็ต ได้มีสถานที่มาท่องเที่ยว ซึ่งไม่ได้เป็นแหล่งมั่วสุม แต่จะเป็นสถานที่ที่สนับสนุนให้กลุ่มเด็กวัยรุ่นได้มาทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ในทุกๆ สัปดาห์ ด้วย

“ทางเราได้มีการวางแผนไว้ทุกๆ ปี จะทำเป็นลานสเก็ตบอร์ดให้เด็กวัยรุ่นด้วย เพื่อเป็นสถานที่ให้กลุ่มวัยรุ่นได้แสดงออก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีกลุ่มเด็กนักเรียนและวัยรุ่นเยอะ ก็อยากจะให้ตรงนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของเด็กๆ