ตร.สืบสวนภูเก็ตร่วม ตร.วิชิตบุกชุ้มไก่ชน รวบ 69 คนไทย – พม่า ลอบเล่นพนัน

โพสเมื่อ : Sunday, January 12th, 2020 : 6.39 pm

ตร.สืบสวนภูเก็ต ร่วม ตร. วิชิต บุกซุ้มไก่ชน รวบคนไทย – ต่างด้าว  69 คน พร้อมของกลางไก่ชน เงินสด อุปกรณ์ เพียบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 12 ธ.ค.) พ.ต.อ.บัณฑิต. ขาวสุธรรม ผกก.สส. ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ. สุจินต์ นิลบดี. ผกก.สภ.วิชิต พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองกำกับสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต สืบสวนภูธร สภ.วิชิต กำลังเจ้าหน้าที่ สายตรวจ บุกเข้าตรวจสอบที่ซุ้มไก่ ตรีภพ ภูเก็ต ในพื้นที่ ต. วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการตรวจสอบพบนักพนันทั้งคนไทยและต่างด้าวอยู่ในซุ้มไก่ชนดังกล่าวจำนวนมาก นอกจากนั้นยังพบไก่ชนที่อยู่ในคอกสำหรับชนไก่จำนวน 2 ตัว เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างก็ตกใจพยายามที่จะวิ่งหนี แต่ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้พร้อมของกลาง

พ.ต.อ.บัณฑิต ขาวสุธรรม ผกก.สส. ภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก ทางตำรวจภูเก็ตได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่าซุ้มไก่ดังกล่าวมีการเล่นพนันไก่ชน โดยไม่ขออนุญาต จึงร่วมกับ ตำรวจภูธรวิชิต นำกำลังเข้าตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณทางเข้าซุ้มไก่ มีรถจักรยานยนต์ และ รถยนต์จอดอยู่จำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าไปภายในซุ้มไก่ดังกล่าวพบนักพนันทั้งคนไทยและชาวต่างด้าวจำนวนมากกำลังเชียร์ไก่ ที่กำลังชนอยู่ในสังเวียนกันอย่างเมามัน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างก็ตกใจ มีบางคนปีนหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคาของซุ้มไก่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ทั้งประมาณ 69 คน เป็นคนไทย 39 คน ชาวเมียนมาร์ 30 คน พร้อมด้วยของกลาง ไก่ชนจำนวน. 2 ตัว คอกไก่ชน 1 ชุด. และเงินสดจำนวนหนึ่ง หลังการจับกุม ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป