ตร.สาคู หนุ่มสาดสีทาบ้านใส่รถยนต์ ช่วงวันสงกรานต์ รับทำจริงเบื้องต้นเสียหาย 9 คัน

โพสเมื่อ : Wednesday, April 18th, 2018 : 4.33 pm

ตำรวจ สภ.สาคู คุมตัวหนุ่มก่อสร้างสาดสีทาบ้านแทนน้ำใส่รถยนต์ ช่วงวันสงกรานต์ ทำเสียหายหลายคัน รับทำจริง  เบื้องต้นมีผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 9 ราย

 

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ภาพรถได้รับความเสียหายจากถุกสาดสีทาบ้านใส่ เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จนรถได้รับความเสียหายหลายคัน โดยส่วนใหญ่ระบุ ว่าจุดที่ถุกสาดสีใส่เป็นจุดที่มีกลุ่มผู้ชายเล่นน้ำสงกรานต์กันอยู่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งก่อนถึงทางเข้าหาดในยาง ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และมีผู้เสียหายหลายรายทยอยเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู เมื่อวันที่ 15 และวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา จำนวน 9 ราย

หลังรับแจ้ง พ.ต.อ. กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจสาคู พ.ต.ท.อุรุมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ รอง ผกก.สส. สภ.สาคู ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปุริมพัฒน์ ธนาพันธ์สิริ สว.สส.สภ.สาคูพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.สาคู ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว และติดตามจับกุมคนที่กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย ซึ่งจากการสืบสวนในเบื้องต้นเชื่อว่าคนที่ใช้สีทาบ้านสาดใส่รถที่วิ่งผ่านบริเวณถนนก่อนทางเข้าหาดในยางน่าจะเป็นกลุ่มคนงานก่อสร้างในพื้นที่ เนื่องจากพบว่าบริเวณดังกล่าวกำลังมีโครงการก่อสร้าง

ล่าสุดวันนี้ (18 เม.ย.) ภายใต้การอำนวยการ พ.ต.อ. กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจสาคู พ.ต.ท.อุรุมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ รอง ผกก.สส. สภ.สาคู นำโดย พ.ต.ท.ปุริมพัฒน์ ธนาพันธ์สิริ สว.สส.สภ.สาคู ได้ควบคุมตัว นายพยัคฆ์ หรือ ตั้ม  สำเนียงใหม่ อายุ 29 ปี คนงานก่อสร้างในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ที่อยู่ 3/30  ม.1 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต มาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.สาคู เนื่องจากสงสัยว่าจะเป็นบุคคลที่ใช้สีทาบ้านสาดใส่รถของผู้เสียหายในวันสงกรานต์ ที่ผ่านมา จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายพยัคฆ์ ให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนที่สาดสีใส่รถของผู้เสียหายจริง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ทำให้เสียทรัพย์ (สาดสี)  ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป