ตร.สภ.เมืองภูเก็ต คุมตัวหนุ่มลวนลามคนไข้สาวประเภทสองกลาง แจ้งข้อหา

โพสเมื่อ : Friday, March 8th, 2019 : 6.29 pm

ตร.สภ.เมืองภูเก็ต คุมตัวหนุ่มหื่นลวนลามคนไข้สาวประเภทสองกลาง รพ.สอบปากคำเครียด สารภาพทำจริงเพราะเมาเหล้า ก่อนส่งดำเนินคดีข้อหาอนาจารฯ

จากกรณีผู้ใช้ชื่อเฟสบุ๊กว่า  “พะเพลง สมายด์” ได้โพสต์วีดิโอคลิปความยาวประมาณ 18 วินาทีและภาพนิ่ง อีก 4 ภาพ ลงในกลุ่ม “บอกข่าวแจ้งเหตุ ช่วยเหลือกันคนภูเก็ต” ซึ่งเป็นภาพขณะที่ได้พยายามขัดขืนหลังถูกชายร่างใหญ่เข้าลวนลามในห้องคนไข้ของโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันนี้ (8 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต

 

ได้นำตัวชายผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายพิชิต พิมพ์หอม อายุ 57 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด มาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต โดยมี พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต ร่วมสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายพิชิต รับสารภาพว่าได้กระทำจริง เนื่องจากวันเกิดเหตุ ได้รับจ้างเฝ้าไข้ผู้ป่วยที่อยู่เตียงข้างๆ และ ก่อนหน้านั้นได้มีการดื่มสุราเข้าไป เมื่อพบเห็นน้อง เพลง สาวประเภทสองซึ่งมีหน้าตาดี จึงเกิดอารมณ์ และเข้า กอด จูบและลูบคลำที่หน้าอก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามา

 

ทั้งนี้ นายพิชิต เล่าอีกว่า ตนเองทำอาชีพรับจ้างเฝ้าไข้มาประมาณ 2 ปี โดยได้ค่าจ้างเฉลี่ยครั้งละ 500 – 800 บาท หลังเกิดเหตุได้กลับไปที่บ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปควบคุมตัวมาได้  อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารในสถานที่ราชการ และส่งตัวนายพิชิต ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป