ตร.สภ.อ่าวนาง ตามจับ ต่างชาติทำตัวเป็นโจร! หลังทำเนียนหยิบกระเป๋าลูกค้าออกจากร้านกาแฟดัง

โพสเมื่อ : Saturday, April 21st, 2018 : 11.12 pm

 

ตร.สภ.อ่าวนาง ตามจับ ต่างชาติทำเนียนหยิบกระเป๋าของลูกค้าร้านกาแฟชื่อดัง ภายในมีเงินกว่า 4 หมื่นบาทออกจากร้านหน้าเธอเฉย เจ้าของกระเป๋านึกได้ลิมกระเป๋าเข้าแจ้งความ สุดท้ายไม่รอดจับได้พร้อมของกลาง

สภ.อ่าวนาง วันนี้ (21 เม.ย.61 )เวลาประมาณ 14.30 น.เจ้าพนักงานตำรวจภายใต้การอำนวยการของ  พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่,พ.ต.อ.สุริยา รัตนกาญจนพันธ์ รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่,พ.ต.อ.ชวลิต  เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.อ่าวนาง, พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รอง.ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง  นำโดย .  พ.ต.ต.มนิต  ชูเชิด สว.สส.สภ.อ่าวนาง,ร.ต.อ.สุชาติ สุนทรมัจฉะ รอง สวป.สภ.อ่าวนาง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย มาติน หรือ MR.MARTINEZ JOYCE อายุ 32  ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส โดยจับกุม ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดกระบี่ที่ 162/2561 ลงวันที่ 21 เม.ย.2561

พร้อมด้วยของกลาง  กระเป๋าสะพายสีดำของผู้ถูกจับ  กระเป๋าคาดสะเอว ยี่ห้อ BALENCIACA สีดำ จำนวน 1 ใบ ธนบัตรรัฐบาลไทย จำนวน 38,500 บาท อยู่ในกระเป๋าคาดเอว  เสื้อกล้ามสีขาวลายขาวดำ จำนวน 1 ตัว กางเกงยีนส์ขาสั้น สีเทา ที่ 1 ตัว หมวกแก็ปสีดำ จำนวน 1 ใบ แว่นตากันแดดที่ โดยแจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์  นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ่าวนาง ได้รับแจ้งจากนายอัศมัน ยี่แสม อายุ 30 ปา ว่า ขณะที่ไปนั่งดื่มกาแฟที่ร้านกาแฟชื่อดังในพื้นที่อ่าวนาง ได้ลืมกระเป๋าคาดเอวไว้ที่ร้าน ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 42,000 บาท เมื่อนึกได้ว่าลืมกระเป๋าไว้ก็ได้โทรไปสอบถามที่ร้าน

แต่ทางพนักงานแจ้งว่า มีชายชาวต่างชาติหยิบไปแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวชายคนดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง จึงได้ออกสืบสวนหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนกระทั่งทราบว่าชาวต่างชาติที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือนาย มาติน หรือ MR.MARTINEZ JOYCE อายุ 32  ปี สัญชาติ ฝรั่งเศส  จึงรวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมิติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว