ตร.สภ.สาคู รวบ 3 ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง อาวุธปืน – ยาบ้า – ไอซ์

โพสเมื่อ : Wednesday, October 24th, 2018 : 2.47 pm

ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.สาคู จ.ภูเก็ต รวบ 3 ผู้ต้องหา ค้ายาเสพติด ยึดของกลางทั้งยาบ้า ไอซ์ อาวุธปืน เพียบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สาคู ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรสาคู เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมนำโดย พ.ต.ท.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ รอง ผกก. สภ.สาคู  พ.ต.ท.ปุริมพัฒน์ ธนาพันธ์สิริ สารวัตรสืบสวน สภ.สาคู และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สาคู ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา คดียาเสพติด และอาวุธปืน

ประกอบด้วย นายชยันต์ ศรีนวล อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดภูเก็ต และนายอดิเรกหมานเสบ อายุ 37 ปี โดยจับได้เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 988 เม็ด ยาไอซ์ 24.35 กรัม อาวุธปืนพกสั้น 1 กระบอก กระสุน .38 ในรังเพลิง 1 นัด และ พบกระสุนปืน .38 อีก 6 นัด  นอกจากนั้นยังพบกระเป่าสะพาย 1 ใบ ขวดพลาสติก โทรศัพท์มือถือ และ อื่นๆ แจ้งข้อหา มีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดประเภท 1 ( ยาบ้า ไอซ์) ไว้ในครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มเติมนายชยันต์ ศรีนวล อายุ 25 ปี ว่ามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มี 2 คน มีพฤติกรรมไปลักลอบเสพยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดที่ป่าชายเลน หมู่ที่ 3 ต.สาคู จึงเดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบทั้ง 2 คน กำลังขับรถจักรยานยนต์ออกจากป่าโกงกาง จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบ จนสามารถตรวจยึดทั้งปืน และยาเสพติดดังกล่าว

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมยังได้จับกุมนายชัยยศ  สกุลทับ อายุ 30 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 1 ชุด ยาบ้า 199 เม็ด ถุงพลาสติก โทรศัพท์มือถือ แจ้งข้อกล่าวหา มีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ไอซ์) สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า นายชัยยศ ซึ่งเป็นบุคลตามหมายจับของศาลกำลังขับรถอยู่ในพื้นที่ตำบลสาคู ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบ และดำเนินการจับกุมส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย