ตร.สภ.สาคู จ.ภูเก็ต เร่งติดตามมือดีสาดสีทาบ้านใส่รถ เบื้องต้นคาดเป็นคนงานก่อสร้าง

โพสเมื่อ : Tuesday, April 17th, 2018 : 4.41 pm

เร่งสืบหาคนสาดสีทาบ้านใส่รถยนต์ ช่วงสงกรานต์ ที่ภูเก็ต คาดเป็นกลุ่มคนงานก่อสร้าง แต่ขณะนี้ยังไม่กลับมาทำงาน เตรียมประสานกลุ่มผู้รับเหมาตรวจสอบข้อมูล ย้ำต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากกรณีเจ้าของรถหลายรายเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ถลาง จ.ภูเก็ต เนื่องจากรถถูกกลุ่มบุคคลสาดสีเข้าใส่ในช่วงวันสงกรานต์ ขณะขับรถผ่านบริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งก่อนถึงทางเข้าหาดในยาง จ.ภูเก็ต ซึ่งสีดังกล่าวไม่สามารถล้างออกได้ โดยเหเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา แต่ผู้เสียหายเพิ่งทยอยเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 15 และ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน สภ.สาคู และ พนักงานสอบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว จากการประชุม ทราบว่าบริเวณที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด และรถของผู้เสียหายไม่มีกล้องหน้ารถ ส่วนการสืบสวนในเบื้องต้นพบว่ากลุ่มคนที่ใช้สีทาบ้านสาดใส่รถของผู้เสียหายน่าจะเป็นกลุ่มคนงานก่อสร้างในบริเวณดังกล่าว คาดว่าในเร็วๆนี้น่าจะทราบตัวคนที่ก่อเหตุแล้ว

พ.ต.อ.กิติพงษ์ กล่าวต่อไปว่า หลังได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ ตนได้สั่งให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าวทันที เพราะถือว่าเป็นการทำผิดกฎหมาย และทำให้ทรัพย์สินของคนอื่นได้รับความเสียหาย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พอจะทราบกลุ่มที่เล่นสาดน้ำในบริเวณดังกล่าวแล้ว แต่ช่วงนี้ยังเป็นวันหยุดยังไม่มีใครกลับเข้ามาทำงาน หลังจากนี้จะประสานไปยังกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้างในบริเวณดังกล่าวเพื่อขอข้อมูลของคนงานทั้งหมด ยืนยันว่าจะเร่งดำเนินการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด