ตร.วิชิตจับหนุ่มวัยโจ๋พร้อมกัญชา อ้างเป็นของเพื่อนที่แวะชวนไปส่งของให้ลูกค้า

โพสเมื่อ : Saturday, January 25th, 2020 : 9.04 am

ตร.วิชิต รวบหนุ่มวัยโจ๋ พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง อ้างเป็นของเพื่อนที่หลบหนีไปได้ ระบุเพื่อนแวะชวนขึ้นรถไปส่งของให้ลูกค้าด้วยกัน แต่ยังไม่ไม่ทันได้ออกรถ กลับถูกตร.จับกุมก่อน

ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.สุจินต์ นิลบดี ผกก.สภ.วิชิต,  พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รอง ผกก.สส.สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.ท.ฉัตรชัย ชูหนู สว.สส.สภ.วิชิต, ร.ต.ต.สมเกียรติ  พลนุ้ย รอง สว.สสฯ,ด.ต.กฤตเมธ. หลีวิจิตร, ด.ต.ชูศักดิ์  คุ้มแคว้น, ผบ.หมู่ฯ ร่วมกันจับกุม นายพงศ์ศิริ  คล้ายหน่อ อายุ 20 ปี พร้อมของกลาง กัญชาอัดแท่ง ห่อด้วยพลาสติกใส่ และถุงพลาสติกใสสีเขียว น้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม .รถยนต์เก๋งยี่ห้อ Mitsubishi หมายเลขทะเบียน ขข 9677 ภูเก็ต 1 คัน

โดยแจ้งข้อกล่าวว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย จับกุมได้ที่ริมถนนบริเวณหมู่บ้านสะพานหิน ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลาประมาณ 19.00 น. นำส่ง พงส.สภ.วิชิต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ออกตรวจในเชตพื้นที่รับผิดชอบ เมื่อถึงริมถนนภายในหมู่บ้านสะพานหิน หมู่ที่ 1 ตำบลวิชิต อำเภอมือง จังหวัดภูก็ต พบวัยรุ่นมีพฤติกรรมสงสัย ยืนอยู่บริเวณริมถนนภายในหมู่บ้านสะพานหินลักษณะยืนรอสิ่งของบางอย่าง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ทำการเฝ้าสังเกตการณ์ ต่อมามีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ mtubishi ขับเข้ามามาจอด และวัยรุ่นคนดังกล่าว ได้เดินไปหารถยนต์ก๋งคันดังกล่าว พร้อมแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น พบชายไทยจำนวน 2 คน ทราบชื่อภายหลังคือ นายพงษ์ศิริ คล้ายหน่อ (ผู้ต้องหา )และชายวัยรุ่นอีก 1 วิ่งลงจากรถยนต์เก๋งคัน ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้วิ่งติดตาม และสามารถจับกุมนายพงษ์ศีริ คล้ายหน่อ ไว้ได้ ส่วนวัยรุ่นอีกคนหลบหนีไปได้ จึงได้สอบถามและตรวจสอบภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวพบกัญชาแห้งอัดแท่งของกลางวางอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง

จากการสอบถามในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าก่อนถูกจับกุมตนได้เดินอยู่ภายในซอยหมู่บ้านแสนสุขต่อมาได้มีเพื่อนที่หลบหนีไป ขับรถผ่านมารับตนขึ้นรถและบอกว่ากำลังจะนำกัญชาแห้งอัดแท่งไปส่งให้กับลูกค้า ภายในหมู่บ้านสะพานหิน เมื่อถึงริมถนนภายในหมู่บ้านสะพานหินตนสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตกใจและวิ่ง แต่ถูกจับกุมได้ดังกล่าว.และปฏิเสธว่ากัญชาอัดแท่งของกลางดังกล่าวที่ ไม่ใช่ของตนแต่เป็นของเพื่อนซึ่งได้วิ่งหลบหนีไปแล้ว แต่ตนรับรู้และทราบดีว่าเพื่อนของตน กำลังนำกัญชาแห้งอัดแท่งไปส่งให้กับลูกด้ภายในหมู่บ้านสะพานหิน จากนั้นเจ้าหน้ที่ตำรวจชุดจับกุมจับกุมจึงตรวจยึดของกลาง และแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ.