ตร.ภูเก็ต สนธิกำลังชุดปฏิบัติการ บุกค้น ชุมชนคอกแพะ 5 จุด จับเครือข่ายยาเสพติด “แอน พาวเวอร์”

โพสเมื่อ : Wednesday, January 3rd, 2018 : 11.55 pm

ตร.สืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วม สภ.ท่าฉัตรไชย สภ.ถลาง ทหาร  ระดมกำลังบุกตรวจค้น  5 เป้าหมาย ชุมชนคอกแพะ บ้านท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว จ.ภูเก็ต รวบได้ยกแก๊ง เครือข่าย “แอน พาวเวอร์” พร้อมของกลางยาเสพติดเพียบ

ตามแผนระดมกวาด ล้างฯ ในห้วง 28 ธ.ค.2560 ถึง 3 ม.ค.2561 วันนี้ (3 ม.ค.2561) เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นำโดย พ.ต.อ.อกนิษฐ ด่านพิทักษ์ศาสน์ ผกก.สส.ภูธรจังหวัดภูเก็ต ,ได้บูรณาการ กำลังร่วม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย  ฝ่ายทหาร ตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติด

โดยทาง สภ.ท่าฉัตรไชย กำหนดเป้าหมาย ตามยุทธการปิดล้อม ตรวจค้น เป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน และ ผู้มีอิทธิพล ของพื้นที่ ท่าฉัตรไชย จำนวน 5 จุดหลัก สำหรับการเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ มีการกระจายกำลังเข้าตรวจค้นพร้อมกันทั้ง 5 เป้าหมาย ในพื้นที่ชุมชนบ้านคอกแพะ บ้าน ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

เบื้องต้น สามารถ ตรวจยึดยาเสพติดได้จำนวนมาก และ จับกุม เครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด “แอน พาวเวอร์” ได้ผู้ต้องหาจำนวน 3 คน ซึ่งเป็นผู้ค้ารายสำคัญ ที่พื้นที่ต้องการตัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ มีการร้องเรียนถึงพฤติกรรมเครือข่ายดังกล่าวเข้ามาอย่างต่อเนื่องถึงพฤติการณ์ ขายยาเสพติดกันแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ของเครือข่ายดังกล่าว ซึ่งจะใช้ความได้เปรียบของลักษณะของมวลชน เป็นเกราะ ยากต่อการเข้าจับกุม ของเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตามหลังการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย ได้นำตัวผู้ต้องทั้ง 3 คน เครือข่าย “แอน พาวเวอร์” มาสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผล จับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม