ตร.ภูเก็ตตามรวบ 5 เครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดไอซ์ 1.5 กิโลกรัม

โพสเมื่อ : Tuesday, March 22nd, 2022 : 1.53 pm

 

ชุดปราบปรามยาเสพติด ตร.ภูธร จ.ภูเก็ต ตามรวบ 5 เครือข่ายพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดของกลางไอซ์ กว่า 1.5 กิโลกรัม ยาบ้าจำนวนมาก พร้อมยึดทรัพย์สินตรวจสอบอีกเพียบ

วันนี้ (23 มี.ค.) พ.ต.ท.พิชิต ทองโต หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภูเก็ตรายงานผลการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ ว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดได้ กำลัง ชปส.ภ.จว.ภูเก็ต เข้าจับกุม นายพุฒินาท หรือฟ้า วารีศรี อายุ 38 ปี อยู่หมู่ 5 ต.กระโสม อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา และ นายเจตนิพิฐหรือวัฒน์ สารสม อายุ 34 ปี อยู่หมู่ 2 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์รวมน้ำหนัก 1,522.25 กรัม หรือ 1.5 กก. และของกลางอื่นๆ รวม 12 รายการ รวมทั้อายัดทรัพย์สินไว้ตรวจสอบจำนวนมาก

โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ตรงข้ามปั้มน้ำมันเชลล์ สาขาบายพาส ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อเนื่องห้องพักหมายเลข 101 โรงแรม ในซอยศรีสุชาติ 1 ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจับกุมควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อสอบสวนขยายผล ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) โดยการมีไว้เพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

ต่อมาได้เข้าจับกุมตัว น.ส.ฐิตารีย์ หรือ เก๋ เชื้อสุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่หมู่ 10 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี บุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ลงวันที่ 19 พ.ย.64 ในความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต และจับกุมนายอำนวย หรือ นวย แสงจันทร์ อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 3 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์น้ำหนักเฉพาะยา 97.46 กรัม ยาบ้า 1,501 เม็ด และของกลางอื่นๆ รวม 16 รายการ นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์,ยาบ้า) ไว้จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนหลวงพ่อ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ต่อเนื่องห้องพัก ถ.ร่วมพัฒนา ต.รัษฎา จ.ภูเก็ต

ต่อมาเข้าจับกุมนายโกสินธุ์ หรือ นุ้ย ดีบุกกรรม อายุ 37 ปี อยู่ ถ.กระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมของกลาง ยาไอซ์จำนวน 3 ถุง น้ำหนักประมาณ 22.42 กรัม  และ ของกลางอื่นๆ รวม 5 รายการ แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ไอซ์) ไว้จำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 18/16 ภายในชุมชน ถ.หลวงพ่อ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่ง พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป