ตร.ป่าตองตามรวบสาวประเภท 2 ลักทรัพย์นักท่องเที่ยว

โพสเมื่อ : Tuesday, June 20th, 2017 : 8.00 pm

ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ตามรวบสาวประเภทสอง ก่อเหตุขโมยไอโฟน 6 ของนักท่องเที่ยวฝรั่งเศส

วันนี้ (20มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตองนำโดย ร.ต.อ.จรัญ ใจสันทัด รอง สว.สว.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ร่วมกันจับกุม นายมนตรี หรือไข่มุก ศรีจันทรา อายุ 24 ปี ชาว  จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยของกลาง โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน 6 เอส โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณปารีส สตาร์ เกส เฮาท์ ถ.นาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

 

สำหรับพฤติกรรมในการจับกุมครั้งนี้  สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 07.40 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยว ผู้เสียหาย คือ Mr.Marcel Sawcho สัญชาติฝรั่งเศส ทรัพย์ที่ได้เป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน 6 เอส เหตุเกิดบริเวณชายหาดป่าตอง ถนนทวีวงศ์

 

หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ และ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เห็น คนร้ายเป็นสาวประเภทสอง ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สีน้ำตาล-ขาว หมายเลขทะเบียน ขทษ -74 ภูเก็ต ใช้ในการหลบหนี จนกระทั่งสืบทราบที่พักของคนร้ายจึงเดินทางไปตรวจสอบและสามารถจับกุมได้ในที่สุด