ตร.ท่าฉัตรไชย ตามจับได้แล้วชายวัย 69 ฆ่าแฟนตัวเองอ้างทะเลาะกัน

โพสเมื่อ : Monday, November 19th, 2018 : 5.10 pm

ตร.ท่าฉัตรไชยตามรวบได้แล้วชายวัย 69 ใช้ของแหลมแทงสาวใหญ่เสียชีวิต ยอมรับว่าทะเลาะกับผู้ตายพยายามพากลับบ้าน แต่ถูกผู้ตายบีบอวัยวะเพศจึงโมโห จึงแทงผู้ตายจนเสียชีวิต

จากกรณี น.ส.อรทัย ฟองโหย อายุ 55 ปี ถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณซอย 1 ถนนหน้าวัดท่าฉัตรไชย ม.5 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา จากการสืบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายสมบรูณ์ แซ่เล้า อายุ 69 ปี หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปต่างจังหวัด ทางพนักงานสอบสวนสภ.ท่าฉัตรไชย จึงขอศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับ ลงวันที่ 8 พ.ย.2561 ที่ 302/2561 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (19พ.ย.)พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย พร้อมด้วย พ.ต.ท.วัชรินทร์ จิรัฐิติกาลวิวัฒน์ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ท่าฉัตรไชย พ.ต.ท.สมพงษ์ บัณฑิตไทย รองผกก.ป.สภ.ท่าฉัตรไชย  พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์นิตย์ สว.สส.สภ.ท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำตัว นายสมบรูณ์ แซ่เล้า อายุ 69 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 302/2561 ลงวันที่ 8 พ.ย.2561 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ซึ่งถูกจับกุมได้ ที่บริเวณ ตลาดน้ำดำเนินสะดวกหมู่ 8 ต.ดำเนินสะดวก อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันที่ 17 พ.ย.61 ที่ผ่านมา

นำชี้จุดที่เกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรกผู้ต้องหาใช้อาวุธลักษณะคล้ายกรรไกรปลายแหลมแทงผู้ตาย และเส้นทางหลบหนีของผู้ต้องหาจุดที่สองเป็นจุด ถอดเสื้อทิ้งไว้ใต้ต้นมะขามหน้าวัดท่าฉัตรไชย จุดที่สามเป็นจุดที่ทิ้งอาวุธที่ใช้ก่อเหตุลงทะเลบนสะพานสารสิน และจุดสุดท้ายเป็นจุดเส้นทางเดินหลบหนีข้ามสะพานสารสินไปฝั่ง จ.พังงา

จากการสอบถาม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และให้การยอมรับว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากวันเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้ตายและพยายามจะดึงผู้ตายกลับบ้าน แต่ถูกผู้ตายบีบอวัยวะเพศ จึงทำให้โมโหและได้ใช้อาวุธคล้ายๆกรรไกรที่พกติดมาแทงเข้าผู้ตายหลายแผล ก่อนหลบหนีไปต่างจังหวัด ก่อนที่มาถูกจับกุมตัวในที่สุด