ตร.ท่าฉัตรไชยใช้งบ 1.3 ล้านปรับห้องน้ำด่านตรวจ “หอมสะอาด”มอบของขวัญปีใหม่

โพสเมื่อ : Sunday, January 1st, 2017 : 11.13 am

 

ตร.สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ใช้งบ 1.3 ล้านบาท ปรับภูมิทัศน์ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” มอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน นักท่องเที่ยว พร้อมให้บริการตรวจเช็ครถฟรี

s__19677498

พ.ต.อ.ประวิทย์ สุทธิเรืองอรุณ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต กล่าวถึงโครงการ “ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ตสะอาดหอม” ที่บริเวณด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า ทางตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต มอบหมายให้ สภ.ฉัตรไชย รับผิดชอบการดำเนินงานของด่านตรวจภูเก็ตเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านด่านตรวจ ซึ่งในแต่วันจะมีรถผ่านเข้าออก ประมาณ 20,000 คัน บางครั้งจะมีประชาชนและ นักท่องเที่ยวแวะใช้บริการห้องน้ำจำนวนมาก

s__19677500

ดังนั้น เพื่อรองรับการใช้บริการของประชาชน นักท่องเที่ยว ทาง สภ.ท่าฉัตรไชยจึงได้ทำการปรับปรุงและรักษาความสะอาดห้องน้ำในการบริการให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว เพื่อให้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชน (โรงพักเพื่อประชาชน) ระยะที่ 4 พ.ศ.2559-2563 ด้านการบริการทั่วไป กิจกรรมที่ 5 ดูแลรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของอาคาร/สถานที่ และกิจกรรมที่ 6 มีการจัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ

s__19677499

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวอีกว่า การปรับปรุงห้องน้ำในครั้งนี้ ได้ดำเนินการปรับปรุงมาตั้งแต่ช่วงเดือน ต.ค. 59 ที่ผ่านมา และได้เปิดให้บริการเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา โดยใช้งบซ่อมแซมและปรับปรุงประมาณ 1.3 ล้านบาท เพื่อต้องการให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ใช้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ นอกจากนั้นเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความประทับใจและพึงพอใจเมื่อเข้าใช้ห้องน้ำด่านตรวจภูเก็ต รวมทั้งเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยว ต่อไป นอกจากนั้นยังให้บริการตรวจเช็ครถฟรีด้วย