ตร. ท่องเที่ยว สนธิกำลัง ปราบรถรับจ้างผิดกฎหมาย

โพสเมื่อ : Wednesday, February 21st, 2024 : 9.20 pm

ตำรวจท่องเที่ยว  ร่วมบูรณาการหน่วยที่เกี่ยวข้อง ระดมกำลังปล่อยแถวปราบปราม รถรับจ้างผิดกฎหมาย ในพื้นที่ จังหวัดภูเก็ต


ตามนโยบาย
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยการสั่งการของพล...ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ ผบช.ทท.ได้สั่งการให้สถานีตำรวจท่องเที่ยวทุกแห่ง ดำเนินการบูรณาการกำลังกับหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อร่วมกันปราบปรามรถรับจ้างผิดกฎหมายโดยเฉพาะในเมืองท่องเที่ยวหลัก

สำหรับจังหวัดภูเก็ต เป็นพื้นที่ท่องเที่ยวหลัก ที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ประมาณ 50,000 คนต่อวัน และ ยังพบมีปัญหารถรับจ้างสาธารณะผิดกฎหมาย  จำนวนมาก ซึ่งอาจจะสร้างผลกระทบต่อการท่องเที่ยวได้

วันนี้ (21 ..67) เวลา 16.00 . กก.2 บก.ทท.3 นำโดย ...พิสิษฐ์สวัสดิ์ถาวร ผกก.2 บก.ทท.3 ...บรรณพงศ์ เก่งเรียน รอง ผกก.2 บก.ทท.3 ...เอกชัย ศิริ สวญ..ทท.1 กก.2 บก.ทท.3 บูรณาการกำลังกับตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ,ตม.จว.ภูเก็ต,ขนส่งจังหวัดภูเก็ต,ท่าอากาศยานภูเก็ต และ ฝ่ายปกครองจังหวัดภูเก็ต

โดยมี นายกองเอก อดุลย์ ชูทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต           ร่วมด้วย พล...สินเลิศ สุขุม ผบก..จว.ภูเก็ต นายอัดชา บัวจันทร์ขนส่งจังหวัดภูเก็ต ร่วมมอบนโยบาย และ ปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการตรวจสอบป้องกันปราบปรามการใช้รถผิดประเภท ท่าอากาศยานภูเก็ต

หลังจากนั้นได้มีการร่วมกันตั้งจุดตรวจบริเวณขาออกอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ สนามบินนานาชาติภูเก็ต ซึ่งเป็นด่านแรกที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในจังหวัดภูเก็ต เพื่อตรวจสอบจับกุมรถรับจ้างสาธารณะที่กระทำความผิดกฏหมาย