ตร.ถลางบุกรวบนักลักลอบเล่นไฮโลกลางสวนยาง

โพสเมื่อ : Sunday, May 5th, 2019 : 4.22 pm

ตร.ถลาง บุกรวบนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกลางสวนยาง ในพื้นที่ 7 ต.ศรีสุนทร ได้ผู้ต้องหา 6 คน ส่วนที่เหลือหลบหนีไปได้ พร้อมยึดของกลางได้จำนวนมาก

พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.ถลาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง นำโดย พ.ต.ท.ณฐาภพ พงศาปาน รอง ผกก.สส.สภ.ถลาง พ.ต.ต.สุริศักดิ์ หลีวิจิตร สวป.ฯ ปรท.สว.สส.สภ.ถลาง ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนัน พร้อมด้วยของกลาง เสื่อสำหรับแทงไฮโล จำนวน 1 ผืน ถ้วยพร้อมฝาครอบสำหรับเขย่าลูกเต๋า และ ลูกเต๋าไฮโล จำนวน 1 ชุด เงินสดจำนวน 2,770 บาท สามารถจับกุมได้ที่ บริเวณเพิงริมถนน ข้างสวนยาง ม.7 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เมื่อวานนี้ ( 4 พ.ค.)

สำหรับการจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบทราบว่า มีการลักลอบเล่นพนันในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าจับกุม เมื่อไปถึงพบว่านักพนันทั้งหมดกำลังก้มหน้าก้มตาเล่นไฮโลกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างก็ตื่นตกใจ ต่างวิ่งหนีกันกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จับกุมได้ 6 คน ส่วนที่เหลือหลบหนีไปได้

หลังจากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ผู้ถูกจับทั้ง 6 คน ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นความผิดฐาน  “ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน ( ไฮโล ) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” นำตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป