ตร.ฉลองรวบหนุ่มสุราษฎร์พร้อมยาบ้า-ไอซ์ เพียบ หนีสุดชีวิตแต่ไม่รอด

โพสเมื่อ : Sunday, December 10th, 2017 : 11.48 am

 

ตร.จราจร ร่วม ตร.สายตรวจสภ.ฉลอง จับกุมหนุ่มสุราษฎร์ธานี พร้อมยาบ้า ยาไอซ์ มูลค่าประมาณ 1,086,820 บาท หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบพิรุธพยายามหลบหนีแต่จนมุมตร.ในพื้นที่รวบได้พร้อมของกลาง

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 9 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง นำโดย ร.ต.อ.พันธศักดิ์ ชัยทอง รอง สวป.สภ.ฉลอง ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร 20 ร.ต.อ.อุดม เยาว์แสง ร.ต.อ.สมชิด ลิ่มพานิช ร.ต.ท.ประเสริฐ รื่นรมย์ ร้อยเวร 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ฉลอง ร่วมกันจับกุมนายไพรัตน์ ยะโส อายุ 36 ปี ชาว อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,474 เม็ด มูลค่าประมาณ 868,500 บาท ยาไอซ์ น้ำหนักรวมถุง 109.16 กรัม มูลค่าประมาณ 218,320 บาท รวมมูลค่าประมาณ 1,086,820 บาท โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหลังบ้านเลขที่ 58/33 ซ.หอยสังข์ ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

 

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถจักรยานยนต์ สภ.ฉลอง ออกตรวจพื้นที่ เพื่อป้องกันเหตุและปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่ ต.ฉลอง เมื่อตรวจสอบมาถึงภายในซอยธนูเทพ เห็นผู้ชายคนหนึ่งกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ภายในซอย ท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น

แต่ชายคนดังกล่าวกลับขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้ไล่ติดตามอย่างกระชันชิด เมื่อมาถึงที่บริเวณบ้านเลขที่ 58/33 ซ.หอยสังข์ ม.8 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ตชายต้องสงสัยจอดรถทิ้ง วิ่งหลบหนีเข้าไปที่หลังบ้านดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงปิดล้อม และสามารถจับกุมได้ในที่สุด หลังจากนั้นนำตัวมาตรวจสอบ ค้นภายในกระเป๋าพบยาบ้าและยาไอซ์ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลที่สภ.ฉลอง ต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าว มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป