ตร.ฉลองตามรวบหนุ่มภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้า – ไอซ์ เพียบ

โพสเมื่อ : Friday, May 25th, 2018 : 10.10 pm

 

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ฉลอง รวบหนุ่มภูเก็ต พร้อมของกลางยาบ้า และ ยาไอซ์ หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (25พ.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ภายใต้อำนวยการจับกุมของ พ.ต.อ ภคยศ ทนงศักดิ์ ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง นำโดย พ.ต.ต อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.สภ.ฉลอง ร.ต.อ ปัทพงศ์ ยศเมฆ ร.ต.อ ศุภพจน์ ละอองสกุล รองสว.สส.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ร่วมกันจับกุมตัว นายวิวัฒน์ หรือวัฒน์ ชูสง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ม.2 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 25.6 กรัม จำนวน 1 ถุง และ น้ำหนัก 25.9 กรัม จำนวน 1 ถุง รวมยาไอซ์ ประมาณ 51.5 กรัม ยาบ้า จำนวน 200 เม็ด จำนวน 4 ถุง และยาบ้า จำนวน 198 เม็ด จำนวน 1 ถุง รวมยาบ้าทั้งหมด 998 เม็ด กล่องพัสดุ รูปทรงสี่เหลี่ยม สีขาว ระบุชื่อบริษัท Kerry Express จำนวน 1 กล่อง ชุดเดรสผู้หญิง สีขาว จำนวน 1 ชุด โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Samsung สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ ร้านสักไม่มีเลขที่ ถ.ไสยวน ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า นายวัฒน์ มีพฤติกรรม จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ ต.ราไวย์ โดยทำงานอยู่ที่ร้านสักแถวหาดราไวย์ หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ และ พบตัวนายวัฒน์ ตามที่สายลับแจ้ง จึงได้ขอเข้าตรวจค้น และ พบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องพัสดุ จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.ฉลอง และ ยอมรับว่ายาเสพติดดังกล่าวเป็นของตนเองจริง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป