ตร.จร.เมืองภูเก็ตเข้มตั้งด่านตรวจป้องกันเหตุการณ์จับเมาแล้วขับ

โพสเมื่อ : Friday, June 22nd, 2018 : 8.52 am

 

ตร.จร.เมืองภูเก็ตเข้มตั้งด่านตรวจป้องกันเหตุการณ์การก่อความไม่สงบและเป็นภัยต่อความมั่นคงในพื้นที่ รวมทั้งกวดขันวินัยจราจรเพื่อ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุทางถนน พบยังมีคนเมาแล้วขับเพียบ

เมื่อเวลา 20.30 – 23.30 น. คืนที่ผ่านมา ( 21 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.ปองภพ ประสบพิชัย รองผกก.จร.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.วัชระ เผือกจันทร์ สว.จร สภ.เมืองภูเก็ต นำโดย ร.ต.อ.วรศักดิ์ จำเริญลาภ รองสว.จร.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ตั้งจุดตรวจเพื่อป้องกันเหตุการณ์การก่อความไม่สงบและเป็นภัยต่อความมั่นคงในพื้นที่รับผิดชอบ กวดขันวินัยจราจรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน และแผนการตั้งจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ผู้ขับขี่ยานพาหนะ

 

สำหรับผลการปฏิบัติ ปรากฏว่าในส่วนของการกวดขันวินัยจราจรเมาไม่ขับ สุ่มตรวจ 88 ราย ตรวจพบเมาแล้วขับแต่ไม่เกินปริมาณแอลกอฮอล์ตามที่กฎหมายกำหนด 4 ราย และเมาแล้วขับมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่าที่กฎหมายกำหนด จำนวน 9 ราย โดยตั้งด่านที่ หน้าบริเวณศูนย์เครื่องมือกล ถ.ปะเหลียน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต พร้อมควบคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต