ตชด.จับหนุ่มระนองลอบค้ายาเสพติดให้วัยรุ่นในภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, November 4th, 2016 : 9.53 pm

 

จับกันไม่หมด ตชด.รวมหนุ่มระนองมีพฤติกรรมลอบขายยาบ้าให้วัยรุ่นในพื้นที่ภูเก็ต ยึดของกลางได้เกือบ 200 เม็ด รับสารภาพรับยาบ้ามากจากพ่อค้าในพื้นที่ ต.ป่าคลอก

s__8618292

วันนี้ (4 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 425 ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีราชยา ผบ.ร้อย กก.ตชด.42(ร้อย ตชด.425) นำโดย ร.ต.อ.อำพล สมอไทย หน.ชปข.ร้อย ตชด.425 เจ้าพนักงาน ปปส. หมายเลข 584070 , ร.ต.ท.ธีรศักดิ์ นราศรี  ผบ.มว.กก.ตชด.42 , , ด.ต.ทวีรักษ์  ถึงเกื้อ , ด.ต.กนก  ชูแก้ว , ด.ต.อเนก  สิงห์สวัสดิ์ , ด.ต.อุทัย  สุขเนียม , จ.ส.ต.วรากร หนูสังข์ , ส.ต.อ.ชาญณรงค์  ชนะสุข ได้ควบคุมตัวนายสุไลมาน มุ่งกุ้ง ที่อยู่ 58/2 หมู่ที่ 7 ต.ราชกรูด อ.เมืองระนอง จ.ระนอง พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 185 เม็ด ส่งพนักงานส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อดำเนินคดี ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครองครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

s__8618293

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวานนี้ ( 3 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีนายแจ้ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ อ.เมือง  จ.ภูเก็ต เป็นประจำโดยนายแจ้ ชอบพกยาเสพติดติดตัว โดยพบเห็นนายแจ้เดินอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ (ซุปเปอร์ชิป) ถ.ศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จากการตรวจสอบพบชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าร้าน และแสดงท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจค้นตัว นายแจ้ หรือ นายสุไลมาน มุ่งกุ้ง

s__8618294

ผลการตรวจค้นตัว นายสุไลมานฯ พบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส่ชนิดดึงเปิดกดปิดพบซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างขวาตัวที่ นายสุไลมานฯ สวมใส่ขณะถูกจับกุม หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวมาสอบสวน จนทราบว่ามียาบ้าซุกซ่อนไว้ที่หลังห้องพักอีกจำนวน จึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นพบยาบ้าอีก จำนวน 175 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินพันด้วยสก็อตเทปสีดำซุกซ่อนอยู่ใต้แผ่นไม้กระดานหลังห้องพักของ และจากการสอบภาคคำในเบื้องต้น นายสุไลมานฯ ยอมรับว่าตนเองได้ติดต่อขอซื้อยาบ้าจำนวนดั่งกล่าวมาจากเพื่อนคนหนึ่งชื่อ นายดล หรือ บังดล อยู่ที่บ้านบางโรง ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลและติดตามจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป