ด่วน โรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลล์ ภาคใต้ จัดวิ่ง “แอคคอร์โฮเทลส์ ฮาร์ทเบรกฮิลล์ มินิมาราธอน ใจละลายที่ปลายควน”

โพสเมื่อ : Wednesday, August 8th, 2018 : 4.36 pm

โรงแรมในเครือแอคคอร์โฮเทลล์ ภาคใต้ จัดกิจกรรมวิ่ง “แอคคอร์โฮเทลส์ ฮาร์ทเบรกฮิลล์ มินิมาราธอน ใจละลายที่ปลายควน” ครี้งที่ 4 ระดมเงินรายได้สนับสนุนการศึกษา 16 ก.ย.นี้ เปิดรับสมัครถึง 13 สิงหานี้

มร.เจมส์ เมอร์ฟีย์ ผู้จัดการใหญ่ โรงแรมและรีสอร์ท ในเครือแอคคอร์โฮเทลล์ ภาคใต้ พร้อมด้วย นายเมธาฎา เดชารักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด แกรนด์เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ร่วมแถลงข่าวการเตรียมพร้อมจัดกิจกรรม “แอคคอร์โฮเทลส์“ฮาร์ทเบรกฮิลล์” มินิมาราธอน ครั้งที่ 4 –ใจละลายที่ปลายควน ในการแถลงข่าวผู้ว่าฯพบสื่อ โดยมีนายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน ณ ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา

นายเมธาฎา เดชารักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด แกรนด์เมอร์เคียว ภูเก็ต ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า กล่าวว่า หลังจากที่โครงการ “แอคคอร์โฮเทลส์“ฮาร์ทเบรกฮิลล์” มินิมาราธอน ใจละลายที่ปลายควน ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ใน 3 ปีที่ผ่านมา ทางแอคคอร์โฮเทลส์ภาคใต้ จึงได้กำหนดจัดกิจกรรมวิ่ง แอคคอร์ ฮาร์ทเบรกฮิลล์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 4 -ใจละลายที่ปลายควน ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 ณ เขาขาด แหลมพันวา ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป โดยมีจุดเริ่มต้นของเส้นทางการแข่งขันมินิมาราธอน ณ โรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อระดมทุนสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาและความเป็นอยู่ของเด็กที่ด้อยโอกาสที่อยู่ในชุมชนที่เราอาศัย และทำงานอยู่สิ่งที่สำคัญประการแรกคือระดมทุนให้กับโรงเรียนในท้องถิ่นในเขตจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงและสนับสนุนโครงการของ AccorHotelsYim Kids (โครงการสร้างรอยยิ้มเพื่อน้อง) และ Planet 21 (โครงการการพัฒนาอย่างยั่งยืน) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบต่อของสังคมของเครือAccorHotels

เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกายและรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีทั้งนี้เป็นจุดเชื่อมต่อทางสังคมระหว่างนักวิ่งผู้เข้าพักในโรงแรมเพื่อนร่วมงานเด็กนักเรียนนักศึกษามหาวิทยาลัยเจ้าหน้าที่ของรัฐและชุมชนท้องถิ่นของจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง

ผู้สนใจสามารถรับสมัครร่วมกิจกรรมได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2561 (จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09.00–17.00 น.) รายละเอียดการสมัคร ประเภทวิ่งระยะสั้น 6 กิโลเมตรค่าธรรมเนียมสมัคร 400 บาท พร้อมเสื้อที่ระลึก ,ประเภทมินิมาราธอน 13 กิโลเมตร ค่าธรรมเนียมสมัคร 500 บาท พร้อมเสื้อที่ระลึก และประเภท วีไอพี (6กิโลเมตร หรือ 13 กิโลเมตร) ค่าธรรมเนียม 1,000 บาท พร้อมเสื้อที่ระลึกและเหรียญรางวัล

โดยสามารถลงทะเบียนสมัครได้ ณ โรงแรมภายใต้เครือแอคคอร์โฮเทลส์ ทั้ง 17 แห่ง ในจังหวัดภูเก็ตหรือลงทะเบียนผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ www.facebook.com/HeartBreakHillPhuket หรือทางอีเมล hbhphuket2018@gmail.com และรับใบสมัครได้ทางคิวอาร์โค้ดหรือลิ้งก์ : goo.gl/forms/Lgk6P6LlnS2nMY2x1