ดีเจผับดังซอยบางลา ประกาศผ่าน IG  ติดเชื้อโควิด-19

โพสเมื่อ : Sunday, March 22nd, 2020 : 11.18 am

แชร์สนั่น ! หลังดีเจผับดังป่าตอง ออกมาประกาศผ่าน IG ว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 ขอให้คนใกล้ชิดไปตรวจคัดกรองและกักตัว 14 วัน หลังตรวจพบตัวเองติดเชื้อและรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

จากกรณีที่มีผู้ใช้ไอจี “djtracks” ได้ออกมาโพสต์ว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเป็นดีเจ อยู่ในสถานบันเทิงซอยบางลา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นภาษาอังกฤษ ปรากฏว่าโพสต์ดังกล่าวได้มีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก สร้างความหวั่นวิตกให้กับประชาชนที่ไปใช้บริการสถานบันเทิงหาดป่าตองอย่างเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่าเจดีคนดังกล่าว เป็นดีเจ อยู่ในสถานบันเทิงในซอยบางลา หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นชาวฝรั่งเศส เริ่มป่วยเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา และได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา และผลออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ออกมาโพสต์ไอจีเพื่อให้คนที่ใกล้ชิดและบุคคลที่ตนสัมผัสอยู่ภายในสถานบันเทิงได้ไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเองเพื่อรอดูอากาศเป็นเวลา 14 วัน

รายงานข่าวระบุอีกว่า ดีเจคนดังกล่าวเป็นดีเจชื่อดัง ไม่ได้ทำงานอยู่เฉพาะที่ซอยบางลา หาดป่าตอง เพียงแห่งเดียว แต่เดินสายรับงานทั้ง ภูเก็ต กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และ พัทยา