ดาราดัง ฮอลลีวูด ร่วมเปิดตัวบัตร “Tony’s Smart Card

โพสเมื่อ : Sunday, December 18th, 2016 : 5.48 pm

 

ดาราดัง ฮอลลีวูด “ฌอง-คล็อด แวน แดมม์” ร่วมเปิดตัวบัตร “Tony’s Smart Card : ที่ จ.ภูเก็ต 

s__22446203

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.59 ที่ผ่านมา ที่บริเวณ โรงแรม บีเลตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้มีการจัดงานเปิดตัวโทนี่สมาร์ทการ์ด บัตรส่วนลดสินค้าและบริการ โดยมี ดาราดังฮอลลีวูด ฌอง-คล็อด แวน แดมม์ และแขกผู้มีเกียรติจากหลายวงการ เข้าร่วมงานคับคั่ง Mr. Barlas Taner (Tony) ผู้บริหาร บัตรโทนี่สมาร์ทการ์ด กล่าวว่า โทนี่สมาร์ทการ์ด ครอบคลุมพื้นที่การใช้บัตรในภูเก็ต พังงา กระบี่ และ สมุย ด้วยพาร์ทเนอร์มากกว่า 500 รายการ จากทุกหมวดแห่งการท่องเที่ยว พักผ่อน ช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และ สปา เพียงคุณซื้อบัตรโทนี่สมาร์ทการ์ด คุณจะได้รับทั้งความสนุกสนานในการพักผ่อนในรูปแบบต่างๆ ที่คุณเลือก รวมทั้งช่วยคุณประหยัดเงินในวันหยุดครั้งนี้และทุกๆครั้งของคุณตลอดเวลาแห่งการเดินทาง

 

โทนี่สมาร์ทการ์ด บัตรส่วนลดอันดับหนึ่งของประเทศไทย รับส่วนลดจาก “ทัวร์ท่องเที่ยวรูปแบบต่างๆ”, “การแสดงโชว์และกิจกรรมบันเทิง”, “ช้อปปิ้งซื้อของ”, “ร้านอาหาร”, “โรงแรม”, และ “สปา”  ส่วนลด 15% ขึ้นไปถึง 50%  ด้วย

 

ในส่วน “โทนี่สมาร์ทการ์ด” บัตรส่วนลดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่จะทำให้การวางแผนการใช้วันหยุดพักผ่อนของคุณในการรับส่วนลดสุดพิเศษในกิจกรรมต่างๆ เป็นวันหยุดสุดพิเศษและคุ้มค่า ณ ดินแดนแห่งการท่องเที่ยวสุดฮอตของโลก ไม่ว่าจะเป็น ภูเก็ต พังงา กระบี่ และ สมุย  ใช้บัตรแสนง่าย! ง่ายๆ เลย เพียงแสดง “โทนีสมาร์ทการ์ด ณ ร้านอาหาร ร้านค้าตามแหล่งช้อปปิ้ง ที่มีสติกเกอร์ “Tony’s Smart Card” ติดอยู่ หรือ แจ้งหมายเลขบัตรที่คุณถือ เมื่อทำการจองห้องพัก จองทัวร์ จองสปา คุณก็จะได้รับส่วนลดทันที ตั้งแต่ 15% ขึ้นไป หลากหลายกิจกรรมและสถานที่ :   “โทนี่สมาร์ทการ์ด” เรามีพาร์ทเนอร์ร่วมมอบส่วนลดในทุกกิจกรรมกว่า 200 กิจการและนับวันจะเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะช่วยทำให้เที่ยว ช้อป ชม ชิม กิน ดื่ม ได้มากขึ้น ด้วยงบประมาณในการท่องเที่ยวเท่าเดิม  ค้นหาง่ายและรวดเร็ว : ค้นหาที่พัก ร้านอาหาร และ กิจกรรมการท่องเที่ยวจาก “หมวดหมู่กิจกรรม” และ “แผนที่แหล่งท่องเที่ยว” ที่คุณต้องการ ผ่านทางเว็บไซด์ แอพพลิเคชั่น เฟสบุ๊คแฟนเพจ

s__22446196

การบริการ : “โทนี่สมาร์ทการ์ด” มอบความสุขด้วยการรับส่วนลดตั้งแต่ 15% สูงสุดถึง 50%  จากเหล่าพาร์ทเนอร์ของ “โทนี่สมาร์ทการ์ด” ที่กระจายอยู่ในภูเก็ต พังงา กระบี่ และ สมุย ในทุกบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้าตามแหล่งช้อปปิ้ง กิจกรรมทัวร์ การแสดง โชว์ และ บันเทิงต่างๆ ทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณ เป็นวันแห่งการผ่อนคลายอย่างแท้จริงด้วย “โทนี่สมาร์ทการ์ด”

 

สำหรับพาร์ทเนอร์ของ “โทนี่สมาร์ทการ์ด” ประกอบด้วย 1.โรงแรมและที่พัก 2.กิจกรรมทัวร์และท่องเที่ยว 3.การแสดงโชว์และสถานบันเทิง 4.ช้อปปิ้ง 5.ร้านอาหารและคาเฟ่ 6.สปาและสุขภาพ  การเข้าเป็นส่วนร่วมกับ “โทนี่สมาร์ทการ์ด” Mr. Barlas Taner (Tony) กล่าวอีกว่า เราทำให้การเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเราสะดวกและปราศจากค่าใช้จ่าย เพียงพันธมิตร ตกลงมอบส่วนลดในสินค้าและบริการ ตั้งแต่ 15% ขึ้นไป เราจะทำการโปรโมทกิจการของพันธมิตรบนเว็บไซด์ แอพพลิเคชั่น และ สื่อโฆษณาอื่นๆ เพียงเซ็นสัญญาการเป็นพันธมิตร ระบุประเภทการให้บริการและผลิตภัณฑ์ที่มอบส่วนลด และ เตรียมรับการจอง การซื้อ และการเข้ารับบริการจากลูกค้าผู้ซื้อบัตรของเรา

s__22446204

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ เลขที่ 82/40 สามพร้าวคอร์ทยาร์ด หมู่ 4 ถนนปฎัก ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย 83130 โทร 076-530133  แฟกซ์: 076 -530144 Email: info@tonysmartpage.com www.tonysmartpage.com