ดับอีก 1 นทท.เมืองผู้ดี ซิ่งจยย.แหกโค้งชนกำแพงที่ ฉลอง

โพสเมื่อ : Friday, June 2nd, 2017 : 12.07 pm


 

หนุ่มอังกฤษ ขับรถจยย.แหกโค้งเสียหลักชนกำแพง ภายในซอยตาเอียด ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ดับคาที่ 1 ราย                                                                 ขอบคุณภาพมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

เมื่อเวลา 02.40 น. วันนี้ (2มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนกำแพง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดภายในซอยตาเอียด มุ่งหน้าถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ก่อนถึงถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ประมาณ 50 เมตร ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สมเกียรติ สารสิทธิ์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ฉลอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

 

ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าวฝั่งขาออกซอยข้างถนนพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีฟ้า ขาว ทะเบียน 1 กง 8557 ภูเก็ต จอดล้มตะแคงข้างอยู่ได้รับความเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 3 เมตร พบศพ นายแฮรี่ สัญชาติอังกฤษ อายุ 38 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ ใส่กางกางขาสั้น ที่บริเวณใบหน้ามีเลือดออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ตายไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค และภายในตัวไม่พบเอกสารใด พบเพียงโทรศัพท์มือถือ จำนวน 1 เครื่องอยู่ภายในตัวผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากภายในซอยตาเอียดมุ่งหน้าถนนเจ้าฟ้าตะวันออก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักไปเฉี่ยวชนกับกำแพงคอนกรีตของร้านวัสดุก่อสร้าง และไถลไปตามรั้วกำแพงประมาณ 15 เมตร ทำให้เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนแจ้งให้สถานทูตทราบต่อไป