ดับอนาถ ! ยายขับรถจักรยานยนต์พาหลานซ้อนท้าย จะไปโรงเรียนแต่ถูกสิบล้อชนดับ

โพสเมื่อ : Tuesday, March 20th, 2018 : 11.06 am

รถบรรทุกสิบล้อชนท้ายรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนน เหยียบซ้ำโดนศีรษะคนขับหมวกกันน็อกแตกละเอียด เสียชีวิตคาที่ ส่วนคนซ้อนท้าย เจ็บ

เมื่อเวลา 08.10 น. วันนี้ ( 20 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติรถบรรทุก 10ล้อ ชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณ สามแยกกู้กูใกล้ร้านไก่ย่างสุเทพ ถนนรัษฎานุสรณ์ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สุนันท์ เพชรหนู รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมิชชั่น ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสามแยก เห็นรถติดยาวเหยียด และ มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ที่กลางถนนพบศพ นางหนูน้อย ไกรศาสตร์ อายุ 63 ปี สภาพนอนหงาย สวมกางวอร์มขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนยาว ที่บริเวณศีรษะมีสมองไหล และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีเศษหมวกกันน็อกติดอยู่ที่ศีรษะ ใกล้กันพบหมวกกันน็อกสีขาวสภาพแตกละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถบรรทุก 10 ล้อ หมายเลขทะเบียน 80-8982 ภูเก็ต สภาพด้านหน้ายุบเข้ามาเล็กน้อย แต่ไม่พบคนขับแต่อย่างใด และใต้ท้องรถของรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นเบส สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กยง 559 ภูเก็ต จอดล้มตะแคงอยู่ ที่บริเวณท้ายรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้รถบรรทุกคันดังกล่าว นอกจากนั้นทราบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถูกเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ต นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดนางหนูน้อยฯ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถจักรยานยนต์ โดยมีหลานสาวซึ่งนั่งซ้อนท้าย ออกจากบ้านในพื้นที่กู้กู เพื่อไปส่งหลานสาวซ้อมรับวุฒิการศึกษาที่โรงเรียนพิบูลสวัสดี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามแยกผู้ตายได้หยุดรถเพื่อรอเลี้ยวขวา ระหว่างนั้นได้มีรถบรรทุก 10 ล้อ ที่ขับตามหลังมาได้ที่ชนท้ายรถอย่างรุนแรง ส่งผลให้ผู้ตายกระเด็นออกจากรถและถูกรถบรรทุกเหยียบศีรษะเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตในที่สุด ส่วนหลานกระเด็นออกไปได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และจะทำการสอบปากคำคนขับรถบรรทุก และหลานสาวผู้เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง พร้อมมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป นอกจากนั้นทราบว่า คนขับรถบรรทุกดังกล่าวหลังจากเกิดเหตุได้ทิ้งรถไว้ที่เกิดเหตุก่อนเดินทางไปมอบตัวที่ สภ.เมืองภูเก็ต