ดับอนาถ นทท.ตกจากโขดหินที่หาดกะตะ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ

โพสเมื่อ : Sunday, January 29th, 2017 : 7.20 pm

 

ดับอนาถ นทท.ต่างชาติลื่อตกจากโขดหิน ตกลงในทะเล บริเวณหาดกะตะ จ.ภูเก็ต เสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

s__507913

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ( 29 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน รับแจ้ง ว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวลื่นโขดหินแล้วพลัดตกลงทะเลเสียชีวิต เหตุเกิดที่หาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ปฎิวัติ ยอดขวัญ สว.(สอบสวน) สภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล ทัพเรือภาคที่ 3 เกาะภูเก็ต-เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต  บริเวณโขดหินพบศพนักท่องเที่ยวไม่ทราบชื่อ สัญชาติ อายุประมาณ 50-60 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืด สวมกางเกงใน ตรวจสอบตามร่างกาย พบว่าที่บริเวณก้นมีรอยลักษณะครูดกับโขดหินเป็นรอยแดง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง โดยมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดพยายามให้ความช่วยเหลือ

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ลงไปเดินเล่นที่โขดหิน แต่ลื่นพลัดตกโขดหิน ทำให้น้ำทะเลดึงร่างออกไปห่างจากชายฝั่ง ระหว่างนั้นมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติซึ่งดำน้ำชมความงามของท้องทะเลอันดามัน ใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นเหตุการณ์ก็ได้เข้าไปช่วยเหลือนำขึ้นเรือหางยาวกลับขึ้นฝั่ง เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือเต็มที่แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เสียชีวิตในที่สุด ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ได้สอบถามไปยังโรงแรมใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อขอทราบว่าผู้ตายเป็นใครจะได้แจ้งให้สถานฑูตและญาติทราบต่อไป