ดับอนาถแม่บ้านสาวใหญ่ถูกฆ่าในห้องพัก แมนชั่นกลางเมืองภูเก็ต คาดฝีมืออดีตสามี

โพสเมื่อ : Tuesday, July 2nd, 2019 : 2.15 pm

แม่บ้านสาวใหญ่ดับอนาถถูกฆ่ารัดคอเสียชีวิตในห้องพักแมนชั่นกลางเมืองภูเก็ต คาดฝีมืออดีตสามีที่ตามกลับมาง้อขอคืนดี แต่ผู้ตายไม่ยอม ตำรวจเร่งติดตามตัวมาสอบสวน

เมื่อเวลาประมาณ  09.30 น. วันนี้ (2 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณ ถ.เส้นทางมหาวิทยาลัยราชภัฏ – บ้านสามกอง ต.รัษฏา อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

 

หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.หญิงวิภาวรรณ วัธนเงินทนง  รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.กิติศักดิ์ หนูผึ้ง รองผกก.พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และ ญาติผู้เสียชีวิต

 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องพักชั้น 4 ของแมนชั่นดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงายบนพื้นห้อง ข้างเตียงนอน ทราบชื่อคือ น.ส.ฝนทิพย์ ไชยกุล อายุ 39 ปี ชาวอ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีแดง พบเชือกไนล่อนสีขาวผูกมัดที่ลำคอ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ภายในห้องพักพบข้าวของกระจัดกระจาย

จึงร่วมชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พร้อมทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นแม่บ้านให้กับเจ้าของแมนชั่นดังกล่าว และ พักอาศัยอยู่ห้องดังกล่าวเพียงลำพัง หลังจากมีปัญหาความขัดแย้งภายในครอบครัวกับสามี จนต้องแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน โดยฝ่ายสามีพาลูก 2 คนกลับไปอยู่ที่บ้านที่จังหวัดตรัง ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 1 ก.ค.62) พยานพบเห็นสามีของผู้เสียชีวิต เดินทางมาหาที่ห้องพัก ซึ่งคาดว่าน่าจะมาง้อคืนดี ก่อนจะมาพบว่าเป็นศพในช่วงเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุ คือ สามีของผู้ตาย ซึ่งอาจมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต ก่อนลงมือใช้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนตามกระบวนการทางกฏหมายต่อไป