ดับปริศนา ! พบศพนักท่องเที่ยวต่างชาติลอยอยู่ในทะเลหน้าหาดกะรน

โพสเมื่อ : Thursday, July 11th, 2019 : 9.11 am

ดับปริศนา ! พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเสียชีวิตในทะเลหน้าหาดกะรน จ.ภูเก็ต ในสภาพสวมรองเท้าผ้าใบ ในตัวไม่มีเอกสาร ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย

เมื่อเวลาประมาณ16.30 น. วันที่ 10 ก.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะรน ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่าพบศพนักท่องเที่ยว เพศชายลอยน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณหาดกะรน ห่างจากฝั่งประมาณ 500 เมตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น พบว่าผู้ตายเป็นชาวต่างชาติเพศชาย ไม่ทราบชื่อ – ชื่อสกุล และสัญชาติ สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน รองเท้ายี่ห้อ adidas สีดำพื้นขาว ถุงเท้าสีดำ ภายในตัวไม่พบเอกสารว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น พบว่าสภาพศพไม่มีร่องรอยบาดแผลใดๆ  จึงบันทึกหลักฐานก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพนำส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามพลเมืองดีในเบื้องต้นทราบว่า ขณะออกเรืออยู่บริเวณที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายลอยน้ำอยู่กลางทะเล จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ และช่วยกันน้ำขึ้นฝั่งบริเวณหนองหานกะรน  อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะเร่งได้ทำการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร ก่อนประสานสถานกงสุลและญาติผู้เสียรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป