ดับกลางเมืองภูเก็ตคนร้ายใช้ท่อนไม้ทุบหน้าภารโรงโรงเรียนดัง

โพสเมื่อ : Thursday, June 28th, 2018 : 9.23 am

คนร้ายโหดใช้ท่อนไม้ที่ทุบใบหน้านักการภารโรงโรงเรียนดัง จนใบหน้าเละ แขนซ้ายหัก เสียชีวิตกลางเมืองภูเก็ต คาดคนตายและคนร้ายรู้จักกันเป็นอย่างดี ตำรวจเร่งล่าตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้ง เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (28 มิ.ย.) ว่า มีคนถูกทุบด้วยท่อนเสียชีวิต ที่บริเวณริมถนนซอยหลังสนามเทนนิสภูเก็ต (สนามชัย) ตรงข้ามศาลากลางภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.สุรชาติ ทองใย รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.กะเกณฑ์ นิกรหัสชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี  รองผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุอยู่ซอยหลังสนามเทนนิส บริเวณเสาไฟฟ้าหลังสนาม พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ คือ นายสุภาพ มีเสน อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/61 ม.5 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพนองตะแคงข้าง ส่วนเท้า 2 ข้างถูกรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขกล 307 ภูเก็ตล้มทับ สวมเสื้อบาติกสีเขียวเข้ม นุ่งกางเกงขาวยาวสีดำ บริเวณใบหน้าด้านซ้ายถูกตีด้วยไม้หน้า เละ ที่คิ้วมีแผลแตก แขนด้านซ้ายหัก ตรวจสอบภายในตัว พบบัตรประชาชน บัตรของเจ้าหน้าที่ โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย  เงินสด 40 บาท บุหรี่ ใบจาก ยาเส้น ยาดม ยาหม่อง เป็นต้น และ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร ใต้เก้าอี้ม้าหินอ่อนข้างสนามเทนนิส พบไม้เป็นท่อนกลมยาวประมาณ 1 เมตรปลายแหลมมีร่องรอยเปื้อนเลือด  ทางเจ้าหน้าที่ฯได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อหาลายนิ้วมือแฝงที่ไม้ดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบชาวบ้านที่อาศัยอยู่หลังสนามเทนนิส ทราบว่า ขณะที่กำลังเดินออกมาหน้าบ้านเห็นรถล้มอยู่บริเวณเสาไฟฟ้าและมีร่างของผู้ชายนอนอยู่บนพื้นที่ จึงได้ไปเรียกสามีมาดู พบว่ามีบาดแผลที่ใบหน้าเละ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว สำหรับชายคนดังกล่าวพักอาศัยบ้านติดกับบ้านของตน และผู้ตายไม่ค่อยชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร แต่ชอบดื่มเหล้า และก็ไม่ทราบว่า ผู้ตายมีเรื่องกับใครมาก่อน ขณะที่เกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเวลาผู้ตายดื่มเหล้าเข้าไปแล้วมักจะพูดจาไม่เข้าหู และชอบด่าเพื่อนๆ ในวงเหล้าด้วยกัน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และจะประสานให้ญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และหาตัวเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด