เฒ่า 65 ผูกคอตัวเองดับจบปัญหาชีวิต

โพสเมื่อ : Thursday, November 3rd, 2016 : 12.47 pm

เฒ่า 65 เครียดปัญหาชีวิต ตัดสินใจผูกคอตาย ตรวจในห้องพักพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ

unnamed

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ร.ต.อ.หญิง สินีนาฎ เชิดชูตระกูลทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้ง ว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านพัก ซ.กำนันวิชาญ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำผกก.สภ.ป่าตอง ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง ร.ต.อ.จรัญ ใจสันทัด รอง.สว.สส.สภ.ป่าตองร.ต.อ.พงษศักดิ์ มีมุสิก รอง.สว.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ภายในห้องพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายบุญชัย ต้องเสรีกุล อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่50/16 ถนนพิสิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพศพใช้เชือกไนลอนผูกติดกับหน้าต่างในบ้านสวมเสื้อเชิ้ตสีเทา สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีขาว สวมถุงเท้าสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใดตรวจสอบใกล้เคียงพบจดหมาย 1 ฉบับ จึงนำศพชันสูตรทีโรงพยาบาลป่าตอง อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ซอยนาใน ต.ป่าตอง ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านเห็นบ้านปิดสนิท และพยายามเรียกหลายผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่ยอมเปิดประตู เมื่อเปิดประตูเข้าไปภายในพบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและมาตรวจสอบดังกล่าว ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัว และแก้ปัญหาไม่ตก จึงคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนต่อไป