ซุปเปอร์ชีป จับมือ อะโคนาติก บุกตลาดแอร์เคลื่อนที่-พัดลมไอเย็น” จัดแคมเปญ “อะโคนาติกแจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท”

โพสเมื่อ : Saturday, March 14th, 2020 : 3.17 pm

 

ซุปเปอร์ชีป จับมือ อะโคนาติก บุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่”  และ “พัดลมไอเย็น” จัดแคมเปญ “อะโคนาติกแจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท”

วันที่ 14 มีนาคม 2563 ซุปเปอร์ชีป จับมือ อะโคนาติก บุกตลาด “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” ต้อนรับฤดูร้อน จัดแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน.แจกทองสนั่นเมืองลุ้นทองและของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท” เมื่อช้อป “แอร์เคลื่อนที่” หรือ “พัดลมไอเย็น” เริ่มตั้งแต่วันนี้ แล้วถึง 31 พฤษภาคม 2563

 

นายสนธิพงษ์ พรหมมายนต์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “อะโคนาติก” แบรนด์คนไทยที่ได้รับการยอมรับและเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มียอดขายอันดับหนึ่ง มายาวนาน โดยผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ “อะโคนาติก” มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งในปีที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จสูง จากแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน” และเพื่อรุกตลาดในช่วงฤดูร้อนที่มาถึงนี้ อะโคนาติก จึงได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจ ได้แก่ ร้านไทยมาร์ท และ ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ จัดแคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน…แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลกว่า 1 ล้านบาท” เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงที่ตลาดมีความต้องการเครื่องปรับอากาศสูงกว่าปกติ ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมียอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ในตลาด“แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” ดั่งเช่น 2 ปีที่ผ่านมา

ในปี 2563 อะโคนาติก มีผลิตภัณฑ์ “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก ให้เลือกหลายรุ่น.หลายราคา ภายใต้คอนเซ็ปต์ ใช้ชีวิตคูล.คูล ได้ทุกวัน โดยผลิตภัณฑ์แอร์เคลื่อนที่ [Portable Air Conditioner] สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกสบาย ไม่ต้องติดตั้ง เสียบปุ๊บ เย็นปั๊บ รับประกันการใช้งาน 3 ปี มีให้เลือก คือ รุ่น 7000 BTU,  รุ่น 9000 BTU, รุ่น 12000 BTU และ รุ่น 15000 BTU ที่มีให้เลือก จำนวน 4 รุ่น ส่วนผลิตภัณฑ์ พัดลมไอเย็น [Air Cooler] เย็นจริง เย็นไว ด้วยระบบเสริมความเย็น มีให้เลือก จำนวน 3 รุ่น รับประกันมอเตอร์ 2 ปี สำหรับ แคมเปญ “อะโคนาติก ช้อปคลายร้อน… แจกทองสนั่นเมือง ลุ้นทองและของรางวัลอื่นๆ กว่า 1 ล้านบาท”  รับสิทธิ์ลุ้นทองคำแท้และของรางวัลใหญ่อื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อ ผลิตภัณฑ์  “แอร์เคลื่อนที่” และ “พัดลมไอเย็น” อะโคนาติก เริ่มแล้ว วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aconatic.com  หรือ Facebook.com/Aconatic World