ซีฟู้ดสด รสชาติเด็ด พายแคนนูสัมผัสธรรมชาติริมคลองมุดง ต้องที่ไชโยซีฟู้ด

โพสเมื่อ : Monday, April 24th, 2017 : 4.48 pm

ซีฟู้ดสด รสชาติเด็ด พายแคนนูสัมผัสธรรมชาติริมคลองมุดง ต้องที่ไชโยซีฟู้ด รับรองความฟินทั้งในเรื่องของรสชาติอาหารและธรรมชาติที่งดงาม

ร้านไชโยซีฟู้ด ร้านอาหารชื่อดังริมคลองมุดง ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ได้รับความนิยมจากคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติอย่างต่อเนื่อง ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปากทั้งที่เป็นซีฟู้ดสดๆ และอาหารท้องถิ่นภูเก็ต หลากหลายเมนู ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ ริมคลองมุดง ที่ลูกค้าสามารถเลือกนั่งรับประทานอาหารในร้านหรือจะนั่งแพที่จอดอยู่ริมคลองมุดงได้สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ทำให้ร้านไชโยชีฟู้ดเป็นที่นิยมของลูกค้ามาโดยตลอด

ที่นี้ อาหารอร่อย รสชาติไม่ต้องพูดถึง.เด็ดทุกจาน โดยเฉพาะหอยมรกตมีให้ทานที่นี้ที่เดียวเท่านั้นในภูเก็ต จะสั่งแบบเผา หรือแกงคั่วก็อร่อยทั้งคู่ ส่วนบรรยากาศดีมาก มีสายน้ำไหลผ่านตลอดเวลา เขียวขจีด้วยแมกไม้สองริมคลอง สบายตา ลมเย็นๆพัดผ่าน หรือจะพักค้างคืนก็มีบริการที่พักอีกด้วย ถ้ากำลังมองหาร้านอาหารซีฟู้ดสดๆ รสชาติเด็ดๆ บรรยากาศดีๆ ที่พักสวยๆ ริมคลองมุดง ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต แวะไปได้เลยที่ ไชโยชีฟู้ด เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 .เป็นต้นไป และขณะนี้ทางร้านได้มีบริการเรือแคนนู ฟรีสำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านแล้ว