ซวยแล้ว หนุ่มใหญ่แพร่เอดส์อ้างนอนเฉพาะผู้ชายให้บริการฟรีเท่านั้น

โพสเมื่อ : Wednesday, January 18th, 2017 : 9.20 am

ซวยแล้ว หนุ่มใหญ่ชาวเช็ก บุคคลอันตรายแพร่เอดส์ในเมืองไทย สอบสวนเบื้องต้น อ้างไม่ชอบผู้หญิง ระบุที่ผ่านมานอนเฉพาะกับชายที่ไม่ต้องจ่ายเงินเท่านั้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ1484705411519.jpg

จากกรณี พล.ต.อ.สุรชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร (10) รองหัวหน้าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.สุรชาติ ธีระสวัสดิ์ ที่ปรึกษาสัญญาบัตร (10) รองหัวหน้าศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผบช.สตม. พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผบ.มทบ.41 พล.ร.ต.พิสัย สุขวัน รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3 พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.กันตวัฒน์ พงศ์สถาบดี ผกก.ตม.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต นำโดย พ.ต.ท.อาสาฬห์ ถมยา รองผกก.ป.สภ.หนองมะโมง จ.ชัยนาท พ.ต.ท.เทียนชัย ชมพู สว.ตม.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.กฤษณะ จันทร์นิตย์ สว.สส.สภ.ท่าฉัตรไชย และเจ้าหน้าทหาร ตำรวจร่วมกันสืบสวนหาข่าวกรณีบุคคลต่างด้าวสัญชาติเช็ก ซึ่งมีหมายจับของตำรวจสากล ในฐานะเป็นอาชญากรข้ามชาติ ข้อหาเกี่ยวข้องกับการทำร้ายร่างกายและคดีเกี่ยวกับทางเพศหลายคดี ในประเทศเซ็ก

หลังจากสืบสวนทราบ ว่า นายเซเดนิก ไฟยเฟอร์ อายุ 50 ปี ได้พักอาศัยอยู่ที่ Sila อพาร์ทเม้น ภูเก็ต ในพื้นที่ ต.เชิงทะเล เมื่อเวลา 201.5 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายเซเดนิก ไฟยเฟอร์ อายุ 50 ปี สัญชาติเช็ก โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณ Sila อพาร์ทเม้น ภูเก็ต เลขที่ 161/12 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ต้องหา โดยทางเจ้าหน้าที่ฯได้มีการสอบถามจากชาวบ้านและให้ดูภาพของผู้ต้องหาทางชาวบ้านให้การยืนยันเป็นผู้ต้องหาคนเดียวกันที่ทางตำรวจต้องการอยู่ จึงได้มีซุ่มเฝ้าสังเกตอยู่บริเวณรอบอพาร์ทเม้นดังกล่าว ระหว่างนั้นทางเจ้าหน้าที่ฯได้สังเกตเห็นชายชาวต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่บริเวณอพาร์ทเม้นแล้วแล้วได้เดินเข้าห้องพัก1484705409235.jpg

จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้มีประสานเจ้าหน้าที่มทบ.41 ใช้อำนาจตามมาตรา 44 เข้าทำการตรวจค้นห้องพักของชายชาวต่างชาติ ปรากฏว่า ภายในห้อง นายเซเดนิก ไฟยเฟอร์ อายุ 50 ปี สัญชาติเช็ก อยู่ในห้องพักและได้มีการสอบถามว่าเป็นบุคคลตามหมายจับหรือไม่ ทาง นายเซเดนิก ไฟยเฟอร์ อายุ 50 ปี ให้การยืนยันว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่สอบสวนเพิ่มเติมที่ ห้องสืบสวนตม.ภูเก็ต หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภูเก็ตได้มาเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของผู้ต้องหาไปตรวจสอบ

ซึ่งจากตรวจสอบข้อมูลการเดินทางของผู้ต้องหา พบว่า ได้เดินทางเข้ามาในราชอาณาจักรเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.2558 ทางด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ บก.ตม.2 ประเภทวีซ่า ผ.30 และขออยู่ต่อที่ตม.จว.ภูเก็ต อนุญาตถึง วันที่ 4 ส.ค.2558 อยู่เกิน 504 วัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา “เป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยการอนุญาตสิ้นสุด” พร้อมได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชิงทะเล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป1484705406837.jpg

อย่างไรก็ตาม สำหรับพฤติการณ์ของผู้ต้องหาในการแพร่เชื้อAIDS .ให้กับหญิงไทย เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนในเรื่องดังกล่าวอยู่ แต่จากการสอบถามในเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาคนดังกล่าวไม่ชอบผู้หญิง แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ โดยผู้ต้องหาให้การว่า ชอบผู้ชาย และตนเองเป็นเกย์ ถ้าผู้ชายคนไหนจะให้จ่ายเงินเสียค่าบริการ ตนก็จะไม่หลับนอนด้วย แต่ถ้าผู้ชายคนไหนให้ร่วมหลับนอนฟรีก็จะร่วมหลับนอนทันที