ช่างตัดผมที่ภูเก็ตจัดราคาหัว 9 บาท สมทบทุน โครงการ ก้าวคนละก้าว

โพสเมื่อ : Monday, November 13th, 2017 : 11.55 am

ช่างตัดผมที่ภูเก็ต จัดตัดผมราคา 9 บาท ทุกวันพุธ นำรายได้สมทบทุน เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง-แม่สาย ของตูน บอดี้สแลม.

นายฉัตรดนัย ทิพย์สุวรรณ เจ้าของร้านตัดผม Back to basic barbershop ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณ เทพกระษัตรี อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้ร่วมจัดโครงการตัดผมราคา 9 บาททุกวันพุธ นำรายได้จากการตัดผม ร่วมสมทบทุนในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง-แม่สาย ของนายอาทิวรา คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม เพื่อให้ประชาชนชาวภูเก็ตได้ร่วมสมทบทุน โครงการก้าวคนละก้าวของตูน บอดี้สแลม และถือเป็นการทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

นายฉัตรดนัย ทิพย์สุวรรณ กล่าวว่า ตนและเพื่อน ๆ ได้เริ่มทำกิจกรรมนี้มา ตั้งแต่วันพุธ ที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา แล้ว ซึ่งในการดำเนินการพบว่าประสบความสำเร็จมีประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตมาร่วมทำบุญและใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก สาเหตุที่จัดทำโครงการนี้ก็เนื่องจาก ตนเป็นคนชอบทำบุญ และมักจะตัดผมในลักษณะการกุศลอยู่บ่อยครั้ง จึงคิดการการทำโครงการดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชาในจังหวัดภูเก็ตได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วย

อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์กิจกรรมนี้ผ่านสื่อโซเชียล ปรากฏว่ามีลูกค้าที่ทราบข่าว ต่างทยอยเดินทางมาร่วมตัดผมและร่วมสมทบทุนอย่างต่อเนื่องโดยอาทิตย์ล่าสุดพบว่ามีคนมาตัดที่ร้านมากกว่า 30 คน  แม้ทางร้านจะตั้งราคาไว้ที่ 9 บาท แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะให้เงินสมทบทุนมากกว่าราคาดังกล่าว เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับโครงการก้าวคนละก้าวกับตูน บอดี้สแลม

โดยจะจัดกิจกรรมไปจนถึงปลายเดือนธันวาคม 2560 ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมาก โดยรายได้จะมอบให้กับตูน บอดี้สแลม ในวันสุดท้ายของการจัดโครงการ ซึ่งจะตัดไปจนถึงเดือนธันวาคมของปีนี้