ชุดสืบป่าตอง จับหนุ่มวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวยึดของกลางคืน

โพสเมื่อ : Wednesday, September 6th, 2017 : 2.46 pm

ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง รวบหนุ่มวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวคูเวต ยึดของกลางรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ โทรศัพท์มือถือ นำตัวดำเนินคดีข้องหาชิงทรัพย์

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ทัศนัย โอฬาริกเดช ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง  นำโดย  พ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา  สว.สส.สภ.ป่าตอง และ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง ร่วมกันจับกุม นายบุคคอรีย์ แคยิหวา พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำ ทะเบียน ขนค 861 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน โทรศัพท์มือถือ ซัมซุง โน๊ต 5 จำนวน 1 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอพาทเม้นท์ ไม่มีชื่อ ซ.ข้างซุปเปอร์ชิพ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 4 ก.ย.2560 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งว่า มีเหตุวิ่งราวทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวคูเวตที่บริเวณหาดป่าตอง จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนพบรถที่มีตำหนิตรงกับรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

จนทราบว่ารถ จักรยานยนต์ดังกล่าวเป็นรถของ นายบุคคอรีย์ แคยิหวา ซึ่ง พักอาศัยอยู่อพาทเม้นท์ ไม่มีชื่อ ซ.ข้างซุปเปอร์ชิพ ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบ นาย บุคคอรีย์ อยู่ภายในห้องและมีตำหนิรูปพรรณตรงกับคนร้าย จึงสอบถาม นาย บุคคอรีย์ฯ รับว่าตนเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง และได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.ป่าตอง

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ฯได้แจ้งข้อกล่าวหา วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ป่าตอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป